Những cách tích điểm trên trentips

Ngày đăng: 3/28/2023 2:38:01 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 200
Chi tiết [Mã tin: 4541487] - Cập nhật: 31 phút trước

Những cách tích điểm cực dễ cho người mới sử dụng Trentips


Trentips là một ứng dụng đánh giá mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất để sở hữu được sản phẩm làm đẹp phù hợp nhất cho mình và hiểu rõ thành phần của sản phẩm. Ngoài ra, ứng dụng có nhiều chương trình khuyến mãi để bạn chọn mua mỹ phẩm uy tín, giá cả phải chăng và hơn hết bạn còn có thể kiếm một khoản thu nhập đáng kể từ app. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách tích điểm trên app Trentips cho tất cả mọi người, nhất là những bạn mới tải app nhé.


Hướng dẫn tích điểm trên app Trentips


Điểm danh hàng ngày:


Giống như bạn đi học phải điểm danh thì việc điểm danh trên app cũng diễn ra đều đặn mỗi ngày. Việc này khá đơn giản vì mỗi lần mở app sẽ có 1 bảng để bạn nhấn chọn là hoàn thành.


Tương tác với các thành viên:


Mỗi lần bạn thả tym cho post của người khác hay người khác thả tim cho mình cũng được tích điểm. Tính năng này khuyến khích sự tương tác giữa bạn và cộng đồng những người sử dụng app Trentips, đồng thời khi 1 sản phẩm có nhiều người cùng quan tâm thì sẽ khiến những người khác có những cái nhìn khách quan để lựa chọn sp cho mình.


TP HCM - Trentips App Review Đánh Giá Mỹ Phẩm Kiếm Tiền Tốt Nhất Hiện Nay |  Click49 - Bảo Lộc | Đà Lạt | Lâm Đồng


Đánh giá sản phẩm


Một ngày review tối đa 10 bài mà mỗi bài review thành công bạn sẽ nhận được 3000 điểm lận. Bài review bắt buộc phải có hình ảnh và nội dung review phù hợp, nên nhớ đừng có spam nha vì quản trị viên sẽ biết và xóa bài của bạn đó. Đặc biệt, bài nào review có tâm sẽ được trao giải bài viết của tháng và nhận về những món quà có giá trị lên tới 2 triệu đồng và được ghim ở đầu trang chủ để mọi người cùng đọc tham khảo.



Sài Gòn: - Làm Đẹp Khó Đã Có Trentips Lo | Lamchame.com - Nguồn thông tin  tin cậy dành cho cha mẹ


Event Minigame


Hàng tháng App thường có event để giao lưu giữa những thành viên trong cộng đồng Trentips. Mỗi sự kiện cũng được 2000đ, event sẽ diễn ra vào mỗi tháng. Bên cạnh đó còn có rất nhiều minigame từ các thương hiệu hợp tác cùng Trentips hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều quà tặng hấp dẫn


Feed


Đối với Feed sẽ là nơi bạn có thể giao lưu và chia sẽ tất cả câu chuyện thường ngày hay những mẹo vặt cuộc sống cho mọi người. Ở phần Feed bạn sẽ được nhận 400đ cho một bài đăng


Tự do mua bán - Rao vặt miễn phí - Đăng tin không cần đăng ký - Đăng tin  VIP miễn phí


Ngoài ra, khi giới thiệu cho người thân, bạn bè cùng sử dụng Trenstip thành công thì bạn và người được giới thiệu đều sẽ nhận được 4000đ vào ví của mình. Chương trình không có giới hạn số lần nhận thưởng cho nên mọi người hãy cùng nhau chia sẽ rộng rãi nhé!


Khi điểm tích lũy đạt 500.000 điểm tương ứng 500.000 đ thì có thể rút về tiền mặt. Thành viên có thể nhận chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng (tài khoản này phải trùng khớp với thông tin thành viên đã đăng ký trước đó) bằng cách đăng ký thanh toán cho những điểm đã vượt tiêu chuẩn do công ty đề ra.


Những cách tích điểm cực dễ cho người mới sử dụng Trentips


  • Thường xuyên đăng nhập vào app để tương tác bài viết
  • Viết bài review đầy đủ (10 bài mỗi ngày)
  • Viết bài có tâm, chân thực để có cơ hội trúng các giải thưởng của tháng.
  • Không bỏ lỡ các event, minigame được tổ chức hàng tháng,...

Tự do mua bán - Rao vặt miễn phí - Đăng tin không cần đăng ký - Đăng tin  VIP miễn phí



HƯỚNG DẪN TẢI APP TRENTIPS


Bước 1: Truy cập liên kết ứng dụng trong Cửa hàng Google Play và AppStore qua liên kết sau: Liên kết tải xuống ứng dụng


Bước 2: Nhấp vào nút "Cài đặt" để cài đặt ứng dụng trên thiết bị của bạn.


Bước 3: Chờ cài đặt hoàn tất, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính, logo của ứng dụng là hoàn thành


Lời kết


Kiếm tiền qua app nói chung hay qua các app review nói riêng là công việc mà mình nghĩ phù hợp với tất cả mọi người. Dù bạn là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hay các mẹ bỉm sữa thì đều có thể kiếm thêm 1 phần thu nhập đáng kể thông qua các app. Với những lợi ích và khoản thu nhập mà Trentips mang lại thì còn chần chờ gì mà không tải app đúng không?


Click vào link này để tải nhé: Liên kết tải xuống ứng dụng


#Dep21Trentips #app #review #Trentips #trentipsapp #kiemtienonline #appreview #reviewmypham #lamdep

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác