Những điều lưu ý khi bạn dọn nhà để tránh ảnh hưởng đến vận khí

Ngày đăng: 2/9/2023 4:07:51 PM - Khác - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 4425606] - Cập nhật: 13 phút trước

dọn dẹp nhà cửa là sự việc cần làm, từng kẽ ngách trong nhà cũng nên được làm thật sạch sâu. Song, đó không phải là những gì các bạn nên áp dụng.

Từ đó, đó là các vị trí bạn cần hạn chế động chạm, vận động và di chuyển hay khoan c... Khi dọn nhà.

1. Vùng chuyển tiếp trong - ngoài của ngôi nhà: Bậc thềm, bậc hành lang cửa số hay sảnh cánh cửa chính...

Khi dọn các vùng chuyển tiếp trong nhà, hãy thật chú ý vì khách hàng không có khả năng chỉ cần dọn dẹp tinh khiết là xong.

nếu như bạn không biết thì đây là nơi nạp khí và thoát khí của ngôi nhà. Từ đó, mọi người cần cảnh báo những điều sau:

- Đặt thêm các chậu tiểu cảnh, bày diễn trang trí như chậu cây cảnh chịu bóng râm, treo đèn g, đặt linh vật theo năm, đặt Kỳ Lân đá, chậu bon sai,...

- Bài trí thêm 1 số đồ vật có nhân tố âm thanh & chiếu sáng như: thác ghềnh, đèn pha, thác ghềnh tử vi & phong thủy chảy róc rách nát hoặc các bạn có thể treo thêm ống sáo trúc, treo phong linh để cho kích thích sinh khí ở nhà luân chuyển thiết kế phòng trọ có gác lửng.

2. Các khoảng không & trung cung của ngôi nhà

theo những chuyên gia tử vi & phong thủy, đa số khách du lich mọi khi dọn dẹp nhà hay bố trí đồ vật bám dọc tường nhà, sắp xếp bám theo một số bức tường mà quên phần trung cung - thông thường là những xung quanh vị trí đi lại, không gian giữa các phòng, giếng trời hay trục cầu thang.

Phần trung cung tầm thường bị các bạn bỏ qua khi dọn dẹp nhà cửa thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ .

như vậy, đây chính là những điều mà bạn cần cảnh báo khi lau chùi và vệ sinh nhà cửa:

- vị trí trung cung là vấn đề lôi kéo nội khí và dẫn dắt tầm nhìn cho thiết kế bên trong. Vì thế, nên tập trung dọn sạch sẽ và đẹp mắt, tăng tốc chiếu sáng sủa và có thể đặt thêm đồ vật bày diễn trang trí như một tấm thảm tròn, bộ bàn bé dại đặt bình hoa… cho những xung quanh vị trí này.

- riêng với căn hộ phổ biến cư, trung cung thường là phần giao nút giao qua lại các phòng, nên lau chùi quang đãng. Sau thời điểm lau dọn, để cho vị trí trung cung lạc quan & sinh động hơn có thể tạo điểm nổi bật như thu xếp tiểu cảnh, bình gốm hoặc treo tranh vẽ. Tốt hơn là hãy lựa chọn các sắc tố tỏa nắng rực rỡ, lạc quan để tạo xúc cảm vui vẻ cho tất cả căn nhà.

3. Xung quanh vị trí ăn uống

Cách dọn dẹp nhà cửa hợp tử vi phong thủy không có khả năng không nhắc đến khoảng không phòng tiếp khách hay nơi tập kết nhà hàng siêu thị của GĐ.

địa điểm nhà ăn là nơi thường xuyên tập trung đông người trong dịp năm mới tết đến và chính là lý do bạn sẽ cần vệ sinh nhiều hơn thế, kĩ hơn. Dẫu thế, đây cũng là xung quanh vị trí có nhiều điều cần cảnh báo nhắc nhở hơn khi dọn dẹp vệ sinh, đơn cử như sau:

- dọn dẹp bớt những đồ có góc cạnh sắc và nhọn, đồ đạc và vật dụng bất trắc, dễ khiến cho sát yêu thương cho mọi người; cùng theo đó đây cũng là phương pháp để giải phóng không gian, giảm rủi ro khi khách ngồi đặc biệt là thời gian đông người.

- Không thu xếp ghế ngồi ngay dưới vị trí chế tạo máy lạnh.

- hạn chế đặt sừng, đầu, da động vật hoặc hoa khô, hoa giả.

- tìm hiểu thêm vị trí đặt các đồ vật phong thuỷ (tượng thiêng vật, đá quý...) theo chỉ đạo của các nhà phong thuỷ có trình độ.

- tuyệt vời không nên treo đựng những vật sắc và nhọn trên tường phòng tiếp khách thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2.

- sắp xếp, thu xếp các vật dụng cần thiết làm thế nào để cho phù hợp và hiệu quả như khay đựng ấm trà, khăn đựng giấy.

năm mới tết đến đang đến, hãy ứng dụng ngay cho tổ ấm của chính bản thân mình trong mùa năm mới để đem đến may mắn tài lộc cho mọi cá thể trong hạnh phúc gia đình khách du lich nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác