Những lưu ý khi đi xe limousine

Ngày đăng: 2/3/2023 5:17:50 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 128
Chi tiết [Mã tin: 4412396] - Cập nhật: 27 phút trước

Lưu Ý Khi Thuê Xe

  • Chi phí thuê xe

Chi phí thuê xe limousine là một vấn đề rất quan trọng mà nhiều người quan tâm nhất. Tùy vào từng mục đích khác nhau cùng với những dòng xe khác nhau thì nó cũng sẽ có một mức giá khác nhau. Mức giá thuê xe limousine sẽ thay đổi theo từng thời điểm, địa điểm, loại xe mà bạn lựa chọn. Chính vì vậy mà trước khi thuê xe limousine bạn nên tham khảo giá của nhiều nhà xe khác nhau để lựa chọn được nhà xe phù hợp nhé.

  • Địa điểm thuê xe

Do dịch vụ cho thuê xe limousine đặc biệt là thuê xe 9 chỗ limousine tại TPHCM đang ngày càng phát triển nên sức cạnh tranh của nó vô cùng lớn. Có rất nhiều công ty cho thuê xe ra đời, có những nơi làm việc rất chất lượng nhưng cũng có những nơi rất cẩu thả. Do đó, bạn cần phải sáng suốt trong việc tìm kiếm những địa chỉ thuê xe uy tín.

Khi đã chọn cho mình được một địa chỉ cho thuê xe uy tín thì bạn cần quyết định xem mình sẽ thuê xe tự lái hay thuê xe có kèm theo tài xế nhé. Khi thuê xe bạn cần phải ký hợp đồng rõ ràng và đảm bảo những quyền lợi của bản thân.

  • Lựa chọn loại xe phù hợp

Tùy vào mục đích thuê xe của mình ví dụ bạn thuê xe để đi công tác, đi du lịch, đi đón những khách hàng cấp cao hay đám cưới. Cũng như bạn sẵn sàng chi trả bao nhiêu để thuê một chiếc xe như thế. Như vậy bạn sẽ chọn được dòng xe, màu sắc cũng như số chỗ ngồi sao cho phù hợp và thuận tiện nhất.

Lưu Ý Khi Đặt Vé Xe

Để không phải tốn quá nhiều thời gian thì trước khi đặt vé xe limousine bạn nên liên hệ với nhà xe để biết thêm những chính sách của nhà xe đó. Và sau đây là một số lưu ý giúp bạn có thể dễ dàng và có một chuyến đi thật tuyệt vời

  • Đầu tiên, xe limousine là loại xe được cải tạo từ những loại xe 16 chỗ. Do đó, nó sẽ không có gầm xe rộng như những loại xe giường nằm. Để tránh tình trạng không có chỗ để hành lý thì bạn chỉ nên đem những thứ thật sự cần thiết.
  • Khi thuê xe mà do một số lý do không đi được bạn có thể hoàn trả vé. Với vấn đề này khi mua vé bạn nên trao đổi với nhân viên để giải đáp thắc mắc.
  • Thông thường, với những trẻ em dưới 4 tuổi và cao dưới 1m thì sẽ không cần phải mua vé. Nhưng nếu bạn muốn thoải mái để con mình ngồi riêng thì bạn vẫn phải mua vé và giá vé của trẻ em cũng giống như vé người lớn nhé

Nguồn: https://vielimousine.com/tin-tuc/xe-limousine-la-gi.html

Công ty Cổ phần Du lịch và Vận tải Vie Limo

  • Hotline: 00 1131 – 0835 131 131
  • TP.HCM: 131 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • TP.Vũng Tàu: 33 đường 3/2, Phường 8, TP.Vũng Tàu
  • Email: hoa.tran@vielimousine.com
  • Website: https://vielimousine.com/



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác