Những tính năng của máy massage xung điện đối với sức khỏe con người

Ngày đăng: 1/18/2022 4:14:22 PM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Toàn Quốc - 224
Chi tiết [Mã tin: 3632086] - Cập nhật: 37 phút trước

Ngày nay, máy mát xa xung được sử dụng phổ biến hơn tại việt nam nói riêng và thế giới nói chung. Vì nó mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho con người và đồng thời, còn giúp còn giúp đánh tan những cơn đau nhức nghiêm trong trong thời gian ngắn. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về chiếc máy mát xa xung điện này thì hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin nhất nhé!


"Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia setr những thông tin mà bạn cần"


1. Những tính năng của máy massage xung điện đối với sức khỏe con người?


Ở thiết bị nào cũng có những công dụng và tính năng nổi bật riêng. Đối với dòng máy massage xung điện cũng vậy. Thiết bị này trông đơn giản vậy thôi nhưng mang lại nhiều tính năng hữu ích, dưới đây chúng tôi tổng hợp một số tính năng để bạn tham khảo:


  • Tăng cường khả năng vận động cho những bệnh nhân bị viêm khớp, đau khớp nặng.
  • Phòng chống teo cơ ở người già và bệnh nhân bại liệt.
  • Đẩy nhanh quá trình phục hồi sau chấn thương và giảm mệt mỏi.
  • Công suất hoạt động của máy có thể lên đến 1 - 1.200Hz.
  • Có thể xoa bóp vai, lưng, khớp, tay, chân và lòng bàn chân.
  • Bạn có thể tự điều chỉnh cường độ và tốc độ massage theo ý thích của mình.
  • Điện cực có tuổi thọ cao, sử dụng được lâu dài và có thể vệ sinh.
  • Máy massage xung điện hiện đại có thể tự động cắt điện sau 15 phút không sử dụng nữa.
  • Hầu hết các sản phẩm đều có màn hình LCD hiển thị cường độ và thời gian massage.
  • Máy có thiết kế rất nhỏ gọn. Vì vậy, bạn có thể mang nó theo bên mình.


2. Máy massage xung điện JINGYAO JY-A8 - 8 miếng dán


Máy massage xung điện trị liệu JINGYAO JY-A8 2 kênh 8 cực sẽ là giải pháp tốt nhất giúp bạn giải quyết vấn đề mệt mỏi và mang đến cho bạn những cảm giác massage thư thái sau một ngày mệt mỏi. Sản phẩm ra đời là sự kết hợp giữa các nền tảng vật lý, điện sinh học, sinh học và đông y kết hợp với đèn hồng ngoại trị liệu hiệu quả cao .. mang lại sức khỏe tốt hơn cho mọi người. Đây là sản phẩm hỗ trợ điều trị và chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, được các chuyên gia y tế khuyên dùng


Máy massage miếng dán trị liệu JINGYAO JY-A8 sử dụng pin sạc thông minh, cho thời gian sử dụng lên đến 8 giờ liên tục. Tính năng này giúp tiết kiệm chi phí và mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Bạn chỉ cần sạc đầy pin là có thể mang máy trong nhiều ngày mà không lo hết pin.


Máy massage xung điện được chia làm 2 kênh, mỗi kênh có 4 cực với 8 miếng dán, người dùng có thể massage đồng thời nhiều vị trí trên cơ thể, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả và mang lại hiệu quả massage tối ưu cho con người sử dụng.


Máy massage xung điện 8 miếng dán trị liệu có 7 chế độ massage với các chức năng riêng biệt như: châm cứu, co cơ, xoa bóp, bấm huyệt, xoa bóp, giảm cân, giác hơi. Người dùng có thể lựa chọn chế độ massage phù hợp để mang lại hiệu quả massage cũng như trị liệu tốt nhất cho cơ thể mình.


Nếu bạn muốn giảm những cơn đau nhức nhanh chóng thì nên kết hợp với máy massage xung điện để mang lại hiệu quả cao hơn. Hoặc bạn có thể sử dụng máy massage cầm tay để tạo điều kiện giúp những cơn đau có thể đánh bay hoàn toàn.



=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về những tính năng của máy massage xung điện đối với sức khỏe con người rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại máy massage xung điện, máy massage cầm tay, nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe