Nơi đào tạo y sĩ đa khoa liên thông đại học

Ngày đăng: 8/16/2019 12:57:11 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 348
Chi tiết [Mã tin: 2734129] - Cập nhật: 13 phút trước

Đào tạo y sĩ đa khoa vẫn thường được rất nhiều người nhầm lẫn với điều dưỡng viên vì cân nặng công chuyện lớn lao ở bất kể phòng khám hoặc bệnh viện. Ngoài ra, vẫn có 1 số khác biệt cơ bản trong công việc kéo theo việc tách riêng ra làm hai chuyên ngành đào tạo hoàn toàn đơn lập tại mọi đại học và Cao Đẳng y dược ở Việt Nam. Nhìn chung, những công việc của một chuyên gia đào tạo y sĩ đa khoa sẽ có một số nét tương đồng với BS đa khoa, cho nên đây là thường xuyên ngành có một có thể học liên thông từ Cao Đẳng lên đại học, và chuyển từ y sĩ sang Bác Sỹ. Vậy đâu là môi trường đào tạo uy tín bảo vệ đầu ra sau tốt nghiệp nhất năm 2019 hiện tại, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !

Trường Cao Đẳng Đại Việt

Với hơn 19 năm thành lập tại địa bàn TPHCM, là 1 trong các môi trường đào tạo với bề dày các trải nghiệm trong đào tạo và giảng dạy, trường thuộc Top những trường Cao Đẳng thường xuyên đào tạo y dược chữ tín nhất tại TPHCM. Tiêu chuẩn của trường là tiên phong trong dạy và học tại đô thị với môi trường hiện đại có đầy đủ cơ sở vật chất tân tiến nhất trong y học, để đảm bảo sinh viên chẳng những học tốt mà còn hiểu và vận dụng chuyên nghiệp, hồi phục cơ hội có việc làm ngay sau tốt nghiệp.

đặc biệt sinh viên sau khi được đào tạo tại trường sẽ còn được hỗ trợ những lịch trình liên thông lên đại học trong nước và cả ngoài nước, tạo cơ hội trau dồi chuyên môn và kĩ năng cao cấp cho những người học. Hơn nữa, từ năm 2017, hiệu trưởng trường cảm tưởng rằng: “Với mối liên kết hợp tác ký kết cùng với nhiều khám đa khoa và bệnh viện, 100% sinh viên sau tốt nghiệp tại trường sẽ được đảm bảo an toàn có công việc dù thuộc bất kể ngành nghề nào, kể cả các y sĩ đa khoa.”

Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn

Dù so với Cao Đẳng Đại Việt, số năm thành lập và hoạt động chỉ bằng một nửa, dẫu vậy hiện tại đây đó chính là Cao Đẳng đào tạo về y dược thuộc vị thế mở đầu khi so sánh về số lượng đơn ứng tuyển của sinh viên. Ngoài hệ thống giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm buôn bán thực tế ở cả Việt Nam và nước ngoài, trường còn tồn tại chương trình thực hành mỗi năm cấu kết với các cơ sở y tế và bệnh viện ở TPHCM, để cung ứng tiêu chí đào tạo 70% thường xuyên về thực hành, tạo điều kiện cho sinh viên áp dụng kiến thức vào thực tế.

Điều kiện đầu vào tại trường không khác gì như cộng đồng các Cao Đẳng đào tạo y sĩ đa khoa khác, bạn chỉ việc chiếm hữu tấm bằng tốt nghiệp THPT là đã có thể ứng tuyển theo học tại trường. Hơn thế, nếu thành tích THPT xuất sắc hoặc giỏi 3 năm liên tiếp, bạn rất có thể cảm nhận học bổng 100% tiền học phí ngay từ năm buổi đầu đối với mọi ngành học.

Với khóa đào tạo y sĩ đa khoa tại Dược Sài Gòn bài bản và chuyên nghiệp, các bạn sẽ được đào tạo 1 cách bài bản và chuyên nghiệp và 100% tốt nghiêp sẽ được bảo an về việt làm thuộc bất kể ngành nghề nào .

Hiệu trưởng của trường đã cảm tưởng rằng: “ Vì đây là ngành đòi hỏi đông đảo tri thức, khả năng nên cần chọn trường có đội ngũ giảng dạy với dày dặn các bí quyết thực tế để cải tiến và phát triển công danh sự nghiệp công chuyện ổn định nhất. Nếu có muốn theo học tại trường, bạn có thể theo dõi những thông tin sau:

  • Website: https://duocsaigon.com.vn/
  • Hotline: 0968816981
  • Email: truongcaodangduocsaigon@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 215 Nơ Trang Long - Phường 12 Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur

Với hai Trụ sở tại hai city lớn ở Việt Nam là TPHCM và Hà Nội, trường đặc biệt cảm nhận tín dụng về chất lượng đào tạo với sinh viên mong muốn theo học y sĩ đa khoa Việt Nam. Ngoài hệ đào tạo Cao Đẳng, trường còn phân phối công tác đào tạo tầm trung cho cả các ngành, tạo điều kiện học tập cho mọi học sinh có say đắm và ước mơ với thường xuyên ngành y dược. Đặc biệt, trường còn sở hữu một bệnh viên liên kết trực tiếp, vì thế sinh viên rất có thể bình tĩnh về thực tập và ngay cả công việc ngay sau tốt nghiệp của chính mình.

Với những bài viết trên đây về những ngôi trường đào tạo y sĩ đa khoa hệ Cao Đẳng năm 2019, mong muốn bạn sẽ tìm được ngôi trường thích hợp nhất với mình nhé!

 

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác