Nội thất biệt thự tân cổ điển sang trọng, tinh tế và thời thượng tại hà nội.

Ngày đăng: 3/31/2023 4:17:07 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 4550377] - Cập nhật: 53 phút trước

Nội thất biệt thự tân cổ điển với nhiều ưu điểm vượt trội mang đến không gian sáng sang trọng, xa hoa và thời thượng cho giới thượng lưu được trải nghiệm, được thỏa mãn cảm xúc và được khẳng định vị thế của bản thân.

Sau đây, mời quý bạn đọc chiêm ngưỡng bản thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển của một gia chủ tại Hà Nội do Panama thiết kế.

Thông tin chi tiết công trình.

  • Chủ đầu tư: Chị Minh.
  • Địa chỉ: Hà Nội.
  • Phong cách thiết kế: Tân cổ điển.
  • Diện tích: 245m2.
  • Tổng diện tích: 600m2.

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển sang trọng, tinh tế và thời thượng.

Thiết kế phòng khách tân cổ điển.

Phòng khách tân cổ điển là không gian có diện tích lớn nhất trong nội thất biệt thự tân cổ điển. Ngoài ra, phòng khách được thông với các không gian khác được ranh giới qua hệ cột, vạch màu sàn đem lại sự thông thoáng, tăng diện tích ảo giúp phòng khách như rộng lớn hơn, hoành tráng hơn.

Nội thất biệt thự tân cổ điển

Không gian được thiết kế theo phong cách nhấn gỗ tại các hệ cột, hệ trang trí, hệ phào dưới, phào cổ trần,… mang lại sự ấm ấp và sang trọng nhưng vẫn tươi sáng, dễ chịu.

Các diện tường được thiết kế ô huỳnh theo tỷ lệ các chiều với 2 lớp phào, bên trong lòng huỳnh được ốp tấm Nu gỗ mang đến điểm kết nối về gỗ nhưng ở trạng thái khác.

Đặc biệt ở công trình này, các hệ cột không còn là các thức cột thường thấy trong các thiết kế trước mà đã có sự sáng tạo kết hợp Nu – hoa văn Veneer trên thân cột giúp phần cột nổi bật và là điểm nhấn cho không gian.

Nội thất biệt thự tân cổ điển

Diện trang trí được thiết kế với sự kết hợp của cột, phào chỉ, hoa văn và đá tạo thành một bố cục có sự mềm mại, cân đối và chặt chẽ tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian phòng khách.

Vách tivi được thiết kế vừa có chức năng làm vách tivi vừa là điểm ngăn cách không gian phòng khách và phòng ăn được thiết kế kính hoa đồng và đá Marble vô cùng sang trọng và nổi bật.

Trần được thiết kế trắng sáng với cấp giật cao giúp không gian mở rộng và sâu hơn. Các đường nét, hoa văn kết hợp yếu tố ánh sáng giúp không gian cân đối và lộng lẫy hơn.

Nội thất biệt thự tân cổ điển

Sàn được thiết kế sàn đá Marble với tone nâu be kết hợp hoa văn họa tiết cổ điển được bài trí uyển chuyển giúp có sự liên kết giữa không gian các diện và đồ nội thất.

Đồ nội thất được các nhà thiết kế lựa chọn có hình dáng mềm mại, lược bỏ tối đa hoa văn và được bọc nệm vải có họa tiết cổ điển với số lượng và vị trí phù hợp giúp không gian chặt chẽ và sang trọng hơn.

Thiết kế phòng ăn tân cổ điển.

Phòng ăn tân cổ điển được thiết kế cùng trục với phòng khách và là không gian ấm cúng, thể hiện tình cảm gia đình trong nội thất biệt thự tân cổ điển.

Nội thất biệt thự tân cổ điển

Các diện tường, trần, sàn được thiết kế đồng bộ với phòng khách giúp tổng thể sàn được thống nhất và tinh tế hơn.

Nội thất biệt thự tân cổ điển

Tuy nhiên, phòng ăn các diện trang trí được điểm đá Marble có màu xanh ngọc tại vách tivi và hệ trang trí đem lại sự cân bằng trong màu sắc và hài hòa yếu tố phong thủy.

Nội thất biệt thự tân cổ điển

Đồ nội thất được lựa chọn có độ cầu kỳ vừa phải, hoa văn c chạm tinh tế điểm vàng và mang phong cách Ý. Không gian đực bố trí với bàn dài 12 ghế, 1 lò sưởi, 1 kệ tivi, 2 tủ rượu và 2 đôn hoa giúp không gian không chỉ chặt chẽ, tiện nghi mà còn vô cùng ấm cúng.

Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển.

Phòng ngủ tân cổ điển là nơi riêng tư, mang tính cá nhân và sở thích riêng trong nội thất biệt thự tân cổ điển.

Ở đây, phòng ngủ được chia thành các khu chức năng: phòng ngủ, phòng thay đồ và wc được thiết kế theo phong cách nhấn gỗ sang trọng, ấm cúng.

Nội thất biệt thự tân cổ điển

Các diện tường được thiết kế chia ô huỳnh với tỷ lệ các chiều với hệ phào trơn, bên trong lòng huỳnh được thiết kế ốp tấm Nu và có họa tiết hoa văn Veneer nhẹ nhàng giúp không gian mềm mại, độc đáo và vô cùng thời thượng.

Đồng thời, phào cổ trần khác biệt với các thiết kế thường thấy kết hợp giữa gỗ, Nu – Veneer tạo điểm khác biệt nhưng làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian.

Nội thất biệt thự tân cổ điển

Diện đầu giường được kết hợp thức cột cũ và thức cột nhấn Nu – veneer tạo sự độc đáo, đồng thời với các đường nét uyển chuyển của phào chỉ, hoa văn và vân đá giúp diện đầu giường thêm phần nổi bật.

Diện tivi được thiết kế làm vách được thiết kế với hệ cột tròn Corinthian, phào chỉ, hoa văn và kính hoa đồng làm nổi bật kệ tivi đồng thời làm vách tạo điểm riêng tư cho phòng thay đồ.

Nội thất biệt thự tân cổ điển

Các hệ tủ được thiết kế liền trần, liền tường với tạo hình mềm mại, tỷ lệ cân đối và tính năng dựa vào nhân trắc học để vừa tạo được tính thẩm mỹ đồng bộ với không gian vừa tiện nghi, thoải mái khi sử dụng.

Trần được thiết kế trắng sáng, giật cấp, gạn biên trần giúp không gian mở rộng, lộng lẫy và xa hoa hơn rất nhiều. các đường nét mềm mại kết hợp hoa văn điểm vàng dát và ánh sáng mang đến sự hài hòa và độ thẩm mỹ cao.

Sàn được lát sàn gỗ ô vuông có họa tiết hình học giúp cân đối không gian, đồng thời có sự kết hợp của Nu – Veneer tại khu vực giường ngủ mang lại điểm nhấn và định vị vị trí nằm ngủ.

Nội thất biệt thự tân cổ điển

Đồ nội thất được lựa chọn là bộ sưu tập phòng ngủ để tạo tính đồng bộ với từng chi tiết, bộ sưu tập có đường nét mềm mại, điểm xuyết hao văn c chạm được dát vàng sang trọng và sử dụng Nu – Veneer để có điểm kết nối giữa không gian và đồ nội thất. Các chi tiết được chọn lọc số lượng và vị trí giúp mọi hoạt động của chủ nhân được thuận tiện và thoải mái nhất.

Lời kết.

Nội thất biệt thự tân cổ điển hiện nay vẫn được nhiều người trong giới thượng lưu ưa chuộng, như vậy chắc chắn phong cách này sẽ vẫn trường tồn trong nhiều thế kỷ nữa. điều đó khẳng định vẻ đẹp mà nó đem lại sẽ không bao giờ bị lỗi thời và càng về sau càng đem lại giá trị cho những gia chủ đã và đang sở hữu ngôi nhà mang phong cách tân cổ điển.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp