Ô quảng cáo là gì? công dụng và vai trò của chúng trong marketing

Ngày đăng: 9/23/2021 9:42:13 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 322
Chi tiết [Mã tin: 3444964] - Cập nhật: 52 phút trước

Ô quảng cáo là gì? Làm ô quảng cáo có ưu điểm và công dụng như thế nào? Chất liệu làm ô quảng cáo nào tốt với mức giá hợp lý? Bạn đang tìm kiếm giải pháp marketing hiệu quả, thân thiện và tiết kiệm nên nghĩ đến việc làm ô quảng cáo phù hợp. Để hiểu rõ hơn về điều này, mời bạn tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây của chúng tôi.


Ô quảng cáo là gì?

Theo đánh giá, đây là vật dụng với công dụng chính là che mưa nắng. Bất cứ một quốc gia nào trên thế giới cũng cần sử dụng sản phẩm này, đây được xem là một vật phẩm thiết yếu cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Nếu như nói về ô quảng cáo, chúng ta thường hiểu theo hai nghĩa đó là ô cầm tay quảng cáo và ô quảng cáo sử dụng ngoài trời. Mặc ô hiểu theo nghĩa nào thì quảng cáo là danh từ chỉ mới xuất hiện trong vài năm gần đây.


– Ô cầm tay quảng cáo

Hình thức này, ô cầm tay được sử dụng trong những chương trình hội nghị, sự kiện hay chương trình khuyến mại cũng như quảng bá sản phẩm và tặng khách hàng. Nói chung, sử dụng với mục đích để quảng cáo hay marketing về công ty hay doanh nghiệp với việc in ấn logo, slogan hoặc thông tin công ty lên những múi của ô.


Chúng có thể sử dụng làm vật phẩm tặng khách hàng và ông để truyền tải thông điệp đến với mọi người xung quanh.

[​IMG]

Hiện nay, chiếc ô cầm tay quảng cáo được cải tiến và sáng tạo với nhiều mẫu mã, kiểu dáng sang trọng và chắc chắn đáp ứng nhu cầu của người ông. Một số mẫu mã bạn có thể sử dụng bao gồm:


+ Ô cầm tay gấp 2.

+ Ô cầm tay gấp 3.

+ Ô cầm tay cầm thẳng, cán cong

+ Ô cho sân golf.

+ Ô cầm tay cho trẻ em…


– Ô quảng cáo ngoài trời

Đây là loại ô to hơn nhiều không phải loại để cầm tay. Làm ô quảng cáo sử dụng ngoài trời đế lớn giúp giữ chặt thân ô, tán thường rất rộng và có thể gấp gọn xuống.


Nhằm phục vụ nhu cầu marketing chiếc ô quảng cáo được in ấn logo và những thông tin cần thiết… Điều này để phục vụ việc quảng bá sản phẩm với hình ảnh công ty. Bạn có thể gặp những loại ô quảng cáo nhiều nhất ở quán cà phê, nhà hàng hay khu du lịch.


Những loại ô quảng cáo phổ biến được sử dụng ngoài trời hiện nay được phân chia theo kích cỡ và kiểu dáng gồm:


+ Ô quảng cáo 2m.

+ Ô quảng cáo 2,2m.

+ Ô quảng cáo 2,4m.

+ Ô quảng cáo 2,7m.

+ Ô quảng cáo 3m.

+ Ô dân dụng.

+ Ô trong lệch tâm.


Trên thị trường có rất nhiều công ty quà tặng giá rẻ cung cấp sản phẩm ô quà tặng quảng cáo. Nhưng không phải bất cứ địa chỉ nào cũng mang đến sản phẩm chất lượng, mức giá tốt để chúng ta an tâm chọn lựa. Nếu như không tìm hiểu kỹ càng thì có thể bạn sẽ gặp phải một số những vấn đề như là: Sản phẩm chất lượng kém, mức giá quá cao, thời gian giao hàng quá chậm, không được khuyến mãi, ưu đãi… Công ty quà tặng số 1 chính là đơn vị được đông đảo khách hàng đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ