Ốp loa burmes cho mercedes7

Ngày đăng: 5/26/2023 9:29:09 AM - Dịch vụ việc làm - Toàn Quốc - 53
Chi tiết [Mã tin: 4667194] - Cập nhật: 19 phút trước

Để mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời thì chúng ta cần đến những hệ thống loa tốt, đáp ứng theo nhu cầu nghe nhạc của từng người, bộ loa cần phải phát ra âm thanh rõ rệt không bị méo tiếng. Thì hệ thống loa Burmester dành cho Mercedes hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu đó. Thương hiệu loa nổi tiếng hàng đầu của Đức. Một hãng loa có 40 kinh nghiệm năm trong lĩnh vực âm thanh. Phụ kiện đồ chơi xe sang Mercedes chúng tôi với dịch vụ cung cấp và lắp đặt Ốp loa burmester cho Mercedes 

Mục lục [Ẩn]



Loa burmes là gì ?

link

Loa burmes là gì ?

  • Burmester là thương hiệu âm thanh nổi tiếng của Đức và cũng không quá xa lạ đối với người dùng ở Việt Nam. Đặc biệt nếu bạn đang sở hữu một chiếc Mercedes-Benz dòng S hay những dòng cao cấp khác. Để kỉ niệm 40 năm xuất hiện trên thị trường âm thanh cũng như thị trường xe hơi. Burmester đã có một bài viết trên trang Daimler Supplier. Bài viết cung cấp một cái nhìn rõ ràng hơn về quá trình phát triển và cách mà hệ thống âm thanh của Burmester hoạt động trên những mẫu xe hơi sang trọng của Mercedes-Benz.
  • Có một thực tế là đa số chúng ta không thực sự hiểu được cách mà “tiếng nhạc hay” kêu như thế nào. Có nhiều thứ để đổ lỗi cho điều này như chiếc radio thường trực trong bếp, những chiếc loa boom box hay máy nghe nhạc mp3 bình dân. Quá nhiều nguồn nhiễu tác động vào khiến chúng ta không nghe rõ được. Để dễ hình dung, nó giống như việc bạn phải căng mắt nhìn gì đó thông qua một chiếc mắt kính bị ám đầy hơi nước.
  • Và tôn chỉ của Burmester là đảm bảo khả năng tái hiện âm thanh rõ ràng như lúc nghe nhạc sống. Trong suốt 40 năm qua, hãng đã đóng vai trò như một người gìn giữ nghệ thuật – văn hoá và cũng là trung gian mang những khái niệm này đến với các khách hàng của mình. Nhờ ứng dụng các công nghệ tiên tiến, bộ phận cao cấp mà Burmester đã loại bỏ rào cản ngăn trở con người tiếp xúc với tất cả nội dung của một bản nhạc.Với đội ngũ gần 100 nhân viên tại trụ sở Burmester ở Berlin, tất cả các thiết bị như đầu đọc CD, amplifier, loa… đều do hãng tự phát triển và hoàn thiện. Ngoài ra, quy trình lắp ráp các thiết bị này hoàn toàn là thủ công, cho thấy sự kỹ lưỡng của Burmester đối với từng sản phẩm mà hãng bán ra.

Ốp loa Burmester cho Mercedes Benz 

  • Dán ốp loa cho các dòng xe đời chưa có loa Burmester
  • Dán vào đẹp hơn, thời trang bóng bẩy tạo điểm nhấn
  • Làm từ nhôm cao cấp sáng mờ rất đẹp mắt
  • Bên trong có màng lưới ngăn bụi
  • Viền dùng băng keo dính cố định vào loa xe
  • Cam kết chất lượng y hệt trong ảnh

Lợi ích của Ốp loa burmester cho Mercedes

  • Xóa bỏ sự nhàm chán về hình thức loa Burmester cũ, kiểu dáng đẹp mắt có thể thụt ra thụt vào mỗi khi mở hoặc tắt chìa khóa, nâng tầm đẳng cấp của xe, tạo nên không gian xe sinh động. Và với Ốp loa burmester cho Mercedes sẽ làm bạn hài lòng

link

Lợi ích của Ốp loa burmester cho Mercedes

Ưu điểm của Ốp loa burmester cho Mercedes

  • Tăng tính thẩm mỹ của xe, không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh, có momen xoáy giúp dễ dàng di chuyển ra vào, có đèn LED quanh viền của loa.
  • Với thiết kế nhỏ gọn vừa vặn với khung loa burmester nguyên bản, không chiếm quá nhiều diện tích thì nó đã mang lại độ sang trọng của xe giúp người sử dụng có thể thể hiện được độ đẳng cấp của mình.

Quá trình lắp đặt loa Burmester tại phụ kiện xe sang Mercedes 

  • Công việc lắp đặt Ốp loa burmester vô cùng đơn giản và không tốn nhiều thời gian khoảng từ 45 phút đến 1 giờ, lắp đặt hoàn toàn là Plug and Play không ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe và cũng không ảnh hưởng đến bảo hành trong hãng của xe.
  • Để đảm bảo mang tới chất lượng sử dụng tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn có đội ngũ kiểm tra lại hoạt động của loa burmester một cách chi tiết nhất, để không xuất hiện một lỗi nào dù là nhỏ nhất.

 Chính sách ưu đãi và bảo bảo hành Loa Burmester tại phụ kiện xe sang 

  • Ốp loa burmester cho Mercedes sẽ được bảo hành trên toàn bộ . Đặc biệt khi lắp đặt bạn có thể được giảm giá trực tiếp vào giá trị sản phẩm hoặc nhận một số gói Chăm sóc xe chuyên nghiệp cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Cam kết của chúng tôi

link

Cam kết của chúng tôi

  • Dịch vụ lắp đặt và phân phối Ốp loa burmester cho Mercedes luôn có trách nhiệm và uy tín
  • Bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín để mua đèn xe ô tô chính hãng cao cấp có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Phụ kiện xe sang Mercedes Benz tự hào là địa chỉ cung cấp các sản phẩm phụ kiện đồ chơi xe ô tô chất lượng uy tín nhất.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, lắp đặt chuyên nghiệp, gọn gàng, đem đến những sản phẩm và chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
  • Cam kết 100% hàng chính hãng, chất lượng, uy tín nhất thị trường.
  • Lắng nghe để hiểu cái khách cần – tư vấn rõ cái khách muốn – cung cấp đúng cái khách yêu cầu

Mỗi dòng xe khác nhau có yêu cầu khác nhau, nên khách hàng vui lòng liên hệ Ốp loa burmester cho Mercedes của phụ kiện xe sang Mercedes Benz để được báo giá chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phụ kiện xe sang Mercedes Benz

Địa chỉ: Số 62 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 08.3.3

Email: phukienxebenz@gmail.com

Website: www.phukienxebenz.com



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm