Phẫu thuật sống mũi gồ là gì?

Ngày đăng: 5/12/2023 4:08:31 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 4639320] - Cập nhật: 16 phút trước

Bình thường người ta chỉ là mũi thấp đi nâng mũi cao lên thôi. Còn mình mũi gồ mình nghĩ chắc là phẫu thuật sống mũi gồ sẽ khó hơn đúng không Bệnh viện? Bệnh viện nói sơ sơ cách sửa mũi gồ cho em dễ mường tượng được không? Ở Bệnh viện có Bác sĩ nào chuyên sửa mũi gồ không ạ? Nếu có Bệnh viện sắp xếp Bác sĩ đó làm cho em được không? Em tự ti với cái mũi này hơn 20 năm rồi. Mong là Bệnh viện sẽ giúp em thoát khỏi nó. Giờ trăm sự em nhờ ở Bệnh viện hết. Có gì Bệnh viện phản hồi sớm cho em yên tâm làm nha. Em cảm ơn Bệnh viện trước. (Thiên Thanh - Tân Bình)


[​IMG]

 

Chào chị Thiên Thanh!
Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thì hiện nay cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện phẫu thuật sống mũi gồ. Và đúng là quá trình chỉnh mũi bị gồ sẽ phức tạp hơn nâng mũi bình thường chị nhé. Thông thường quá trình chỉnh mũi bị gồ này sẽ được bác sĩ tác động vào phần xương gồ để khắc phục, điều chỉnh cho cân đối. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ có các cách can thiệp, khắc phục hiệu quả nhất cho mình chị nhé.

 

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng quá trình chỉnh mũi gồ của chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ của mình Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ khắc phục hiệu quả tình trạng mũi bị gồ của chị.


[​IMG]



Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị còn có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm về dịch vụ nâng mũi. Thì chị có thể liên hệ qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé.


Cảm ơn chị Thiên Thanh!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ