Phương pháp phẫu thuật nâng cao sống mũi

Ngày đăng: 4/4/2023 10:52:02 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 70
Chi tiết [Mã tin: 4558833] - Cập nhật: 43 phút trước

Cuối tuần này em sẽ qua bệnh viện để thực hiện phẩu thuật nâng cao sống mũi. Em muốn đăng ký để bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện thì có được không? Được thì bệnh viện cho em đăng ký liền luôn đi. Và nếu bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện thì nâng mũi có đau nhiều không? Với lại em cũng sợ không biết nâng mũi xong thì có sẹo gì không á? Do mũi là tâm điểm của khuôn mặt đó bệnh viện. Mà để lại sẹo trên mặt thì không được đâu vậy thì còn đẹp gì nữa đâu chứ. (Hạ Trần – Quận 3)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng sống mũi cho nam giới

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Thân chào chị Hạ Trần,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ phẫu thuật nâng cao sống mũi về cho Bệnh viện. Các ca nâng mũi ở Bệnh viện thông thường sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện dưới sự hỗ trợ của ekip và các trang thiết bị hiện đại. Cho nên sẽ hạn chế được tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn và chỉ có vết mổ nhỏ ban đầu sau khi nâng mũi xong Bác sĩ sẽ tỉ mỉ khâu đóng lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng và giấu ở vị trí khuất, khó nhìn thấy. Tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, dấu vết này sẽ mờ dần theo thời gian và không để lại sẹo chị nha.

Hình ảnh

Ngoài ra, trước khi phẫu thuật, chị còn được Bác sĩ gây tê vùng mũi hoặc tiền mê, nên trong suốt quá trình thực hiện, chị sẽ không cảm thấy sự khó chịu hay cơn đau nào cả. Sau khi nâng mũi xong, để mũi hồi phục nhanh chóng cũng như giúp chị Hạ không còn cảm giác đau nhiều khi thuốc tê hết, Bác sĩ sẽ kê đơn chỉ định cho chị một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hỗ trợ thêm. Như vậy, chị có thể yên tâm nâng mũi làm đẹp tại Bệnh viện mà không cần tìm kiếm các địa chỉ thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác ở TPHCM nữa.

Để tiết kiệm thời gian chờ đợi khi đến Bệnh viện nâng mũi, chị có thể để lại thông tin liên lạc bên dưới, Bệnh viện chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất để đặt lịch hẹn cho chị. Hoặc là chị cũng có thể chủ động liên hệ đặt lịch với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để thực hiện nâng mũi như lịch đã hẹn nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ