Review ezviz h1c camera nhỏ gọn cố định

Ngày đăng: 12/10/2023 4:36:05 PM - Máy ảnh, máy quay - Quảng Ngãi - 57
Chi tiết [Mã tin: 5049936] - Cập nhật: vài giây trước

Ezviz H1C với chuẩn cắm nâng cấp lên Type-C

Sự an tâm được bảo vệ bởi một thiết bị nhỏ nhắn

Đơn giản nhưng đáng tin cậy, H1C có thể là camera trong nhà thiết yếu của bạn để theo dõi con cái và thú cưng của bạn, đồng thời bảo vệ ngôi nhà của bạn từ ngày đến đêm. Là một chiếc camera an ninh cắm điện nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian gia đình, chiếc camera này đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản. Nó cung cấp chất lượng video tuyệt vời, tầm nhìn ban đêm sắc nét, phát hiện chuyển động và âm thanh hai chiều, đồng thời mang đến sự tiện lợi hơn với thiết kế dễ cài đặt, chế độ ngủ, ba chế độ cảnh báo bằng âm thanh, v.v.

Tầm nhìn rõ ràng để bảo vệ rộng hơn

Camera H1C hiển thị các chi tiết sống động, rõ ràng trong video 1080p và có thể quan sát không gian rộng lớn trong nhà với ống kính góc rộng 108°.

Yên tâm vào ban đêm

Camera bảo vệ những giấc mơ ngọt ngào của bạn ngay cả trong ánh sáng mờ. Nó ghi lại các hoạt động với tầm nhìn ban đêm sắc nét lên đến 10 mét (32 feet).

Thông báo tức thì, sâu sắc

Camera ghi lại các chuyển động và cảnh báo cho bạn ngay lập tức. Bạn có thể xem chi tiết cảnh báo và phát lại tất cả các video đã quay trên điện thoại di động của mình.

Cài đặt siêu dễ dàng

Thiết lập H1C thật dễ dàng. Đặt nó trên bất kỳ bề mặt phẳng nào, hoặc gắn nó lên bất kỳ bức tường kim loại nào bằng đế nam châm đi kèm.

Cảnh báo âm thanh có thể điều chỉnh

Giờ đây, bạn có thể nghe thấy tín hiệu phát hiện của camera từ xa. H1C cung cấp ba chế độ cảnh báo âm thanh – im lặng, tiếng bíp ngắn và còi báo động.

Giao tiếp thời gian thực

Âm thanh song công hoàn toàn của H1C cho phép bạn nói chuyện với những người thân yêu của mình mọi lúc mọi nơi, chỉ bằng cách sử dụng Ứng dụng EZVIZ.

Điều khiển rảnh tay

Với việc tích hợp với trợ lý giọng nói của bạn, bạn có thể kéo nguồn cấp dữ liệu video lên bằng cách chỉ cần nói “Alexa” hoặc “Ok Google”.

Tùy chọn lưu trữ video kép

Ghi lại và lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng hoặc những kỷ niệm khó quên trên thẻ nhớ microSD dung lượng lớn 512 GB hoặc bằng cách đăng ký EZVIZ CloudPlay.

Dữ liệu và quyền riêng tư được bảo vệ 1 cách tốt nhất

Chúng tôi tôn trọng ngôi nhà của bạn như không gian đặc biệt của bạn. Đó là lý do tại sao EZVIZ xây dựng các hệ thống bảo mật phức tạp để bảo vệ thiết bị và dữ liệu của bạn. Bạn cũng có thể bật Chế độ ngủ trên H1C khi cần, chế độ này sẽ dừng mọi hoạt động của camera.

Một ứng dụng cho mọi thứ hàng ngày

Ứng dụng EZVIZ sẽ luôn kết nối bạn với ngôi nhà của mình, ngay cả khi bạn ở rất xa.

Hướng dẫn cách cài đặt Camera Ezviz trên điện thoại

Bạn có thể dễ dàng sử dụng và chia sẻ cho người thân cùng xem được camera trên ứng dụng Ezviz (di động) và Ezviz Studio (PC).

Bước 1 : Tải ứng dụng EZVIZ trên Android hoặc IOS

Bước 2 : Mở App và đăng ký tài khoản (bạn có thể sử dụng số điện thoại hoặc email cá nhân)

Bước 3 : Kết nối Wi-Fi cho thiết bị và đợi cho đến khi cấu hình hoàn tất.

Bước 4 : Khởi tạo thẻ nhớ. Vậy là giờ bạn đã có thể sử dụng Camera Ezviz H1C được rồi.

Camera Ezviz H1C giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín, giá rẻ?

Với những ưu điểm nổi bật ở trên thông qua review camera ezviz H1C chắc hẳn quý vị đang rất muốn sử dụng và trải nghiệm sản phẩm này. Tuy nhiên điều quan trọng là chọn mua được sản phẩm chính hãng tại đơn vị phân phối uy tín, giá thành phải chăng. Với hàng nghìn đơn vị phân phối chắc hẳn quý khách sẽ phải đắn đo rất nhiều.

Bật mí địa chỉ phân phối và lắp đặt camera Ezviz H1C chính hãng

Camera Lê Võ là đơn vị phân phối camera Ezviz H1C uy tín mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn ngày hôm nay. Đơn vị đã có hơn 15 năm trong nghề, tự tin có tay nghề cao, giúp quý khách lắp được hệ thống camera đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Cũng như hệ thống có thể giám sát tốt khu vực mong muốn, đảm bảo ngăn chặn kịp thời mọi xâm nhập trái phép. 

Không chỉ vậy, Camera Quảng Ngãi còn là đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng, đại lý quen thuộc của các thương hiệu. Không chỉ nhập khẩu trực tiếp sản phẩm, đảm bảo chất lượng, chứng minh được nguồn gốc xuất xứ. Mà còn đảm bảo sản phẩm có giá thành phải chăng nhất khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt, quý khách khi lắp đặt camera Ezviz H1C còn được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp bởi đội ngũ tay nghề cao trong thời gian dài.

Đánh giá camera Ezviz H1C có thể thấy chất lượng vượt trội cùng các tính năng hiện đại có 1 0 2. Nhanh tay liên hệ với Camera lê Võ để sở hữu camera chính hãng cũng như được hỗ trợ lắp đặt tận nhà. Sở hữu hệ thống camera chính hãng, chất lượng, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, cửa hàng của mình.


Tin liên quan cùng chuyên mục Máy ảnh, máy quay