Salah lập hat-trick kỷ lục cúp c1, ronaldo - messi cũng không sánh bằng

Ngày đăng: 10/13/2022 10:42:07 AM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 55
Chi tiết [Mã tin: 4185224] - Cập nhật: 15 phút trước

Liverpool vừa có chiến thắng đậm đà 7-1 trước Rangers tại Champions League. Điểm đáng nói ở đây là các học trò của Jurgen Klopp chơi rất thiếu thuyết phục trong hiệp một. Nếu Rangers biết tận dụng cơ hội hơn, có lẽ họ đã không thua đậm đến vậy.

Salah lập hat-trick kỷ lục Cúp C1, Ronaldo - Messi cũng không sánh bằng - 1


Salah đi vào lịch sử Champions League khi chỉ cần 6 phút 12 giây để lập 1 hat-trick

Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự xuất sắc trong hiệp hai của Liverpool đặc biệt là Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập chỉ được HLV Jurgen Klopp tung vào sân ở phút 68 nhưng đã kịp lập hat-trick và góp công lớn trong bàn ấn định tỉ số 7-1 của Elliott.

Những pha xử lý của Salah thực sự ở đẳng cấp rất cao. Số 11 của Liverpool phá bẫy việt vị, hãm bóng vừa tầm, rê bóng khéo léo rồi dứt điểm sắc sảo ở góc hẹp trong bàn thắng đầu tiên. Pha lập công thứ hai cũng rất đẳng cấp khi Salah có một nhịp nhá bóng bằng gầm giầy khiến hai cầu thủ của Rangers bị lỡ trớn.

Thủ thành McGregor cũng bị “trôi” trong tình huống này nên cú dứt điểm vào góc gần của Salah sau đó nhìn rất nhẹ nhàng nhưng không thể cản phá. Chỉ một phút sau bàn thắng này, tiền đạo người Ai Cập hoàn tất cú hat-trick với một pha cứa lòng chân trái sở trường.

Theo thống kê từ Opta, Salah đã đi vào lịch sử Champions League khi trở thành cầu thủ lập hat-trick nhanh nhất với chỉ 6 phút 12 giây. Thành tích này thực sự là đáng nể khi mà ngay cả những siêu sao như Ronaldo hay Messi cũng chưa làm được. Ngoài ra, ESPN còn thống kê được rằng Salah trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho một đội bóng của Anh tại Champions League với 38 lần lập công.

Salah lập hat-trick kỷ lục Cúp C1, Ronaldo - Messi cũng không sánh bằng - 3

Đây là bước đà tuyệt vời cho của Liverpool và Salah trước khi đấu Man City

Thi đấu 22 phút, 9 lần chạm bóng, 4 cú sút, 3 bàn thắng và tạo ra một cơ hội ngon ăn cho đồng đội, cổ động viên của Liverpool đang được chứng kiến Salah phiên bản hay nhất. Đây là sự khích lệ tinh thần cực lớn cho “The Kop” cũng như chính tiền đạo người Ai Cập.

Mohamed Salah thi đấu không quá tốt kể từ đầu mùa giải và cú hat-trick này có thể là bước đà để số 11 của Liverpool thi đấu bùng nổ hơn. Đây cũng có thể nói là “chiến thư đanh thép” của Salah gửi tới Haaland cùng Man City. Liverpool sẽ đối đầu với nhà đương kim vô địch vào cuối tuần này.

Pep Guardiola đã rất cẩn thận khi cất Haaland trong trận đấu với Copenhagen. Trong khi đó, Jurgen Klopp cũng chỉ để Salah vào sân ở hiệp hai và tiền đạo người Ai Cập bất ngờ thi đấu thăng hoa. Đó là điều kiện tuyệt vời cho trận thư hùng sắp tới tại Anfield.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang