Sang nhượng căn hộ palm height quận 2 của keppel land !!!l

Ngày đăng: 2/20/2023 3:52:08 PM - Chung cư bán hoặc cho thuê - TP HCM - 127
Chi tiết [Mã tin: 4448367] - Cập nhật: 49 phút trước

Sang nhượng căn hộ Palm Height Quận 2 của Keppel Land !!!l

 

Mã căn: T2-xx.02 ( Tầng trung view đẹp)

Diện tích: 105m2 căn 3 phòng ngủ

Bàn giao: Thô (Chưa qua sử dụng và rất hiếm tại dự án)

View: Nội khu và sông Giồng Ông Tố

Giá: 6 tỷ (Có thương lượng)

 

Thông tin dự án:

- Palm Heights Quận 2 là một trong những dự án căn hộ cao cấp đang được tập đoàn Keppel Land đầu tư và xây dựng tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc - một trong những khu đô thị hiện đại và đẳng cấp nhất của Quận 2.

 

- Dự án Palm Heights được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tất cả các căn hộ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng.

 

- Đặc biệt, các căn hộ tại Palm Heights Quận 2 đều có view đẹp, cho phép cư dân tận hưởng không gian sống đầy đủ ánh sáng và gió tự nhiên. Ngoài ra, dự án còn có một loạt tiện ích đẳng cấp, bao gồm hồ bơi ngoài trời, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, sân chơi thể thao và nhiều khu vực xanh rộng lớn.

 

- Vị trí của Palm Heights Quận 2 cũng là điểm thu hút của dự án. Tọa lạc tại mặt tiền đường Song Hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, giao lộ với đường Mai Chí Thọ, đây là khu vực được xem là trung tâm kinh tế, tài chính của Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây cũng là điểm kết nối giữa Quận 2 và Thủ Thiêm, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như Quận 1, Bình Thạnh, Thủ Đức và các khu công nghiệp, khu công nghệ cao lân cận.

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 0909 539 386 

zalo.me/dinguyen666

Link video Dự Án: https://youtu.be/eL3BtYaOU9c

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê