Sơn jotun jotaplast có giá bao nhiêu?

Ngày đăng: 2/22/2022 5:31:48 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 150
Chi tiết [Mã tin: 3677977] - Cập nhật: 49 phút trước

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sơn kinh tế đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng một trong những sản phẩm nổi bật của hãng sơn Jotun được ưa chuộng trong vô số những sản phẩm đó chính là sơn kinh tế Jotun Jotaplast. Vậy sơn Jotun Jotaplast giá bao nhiêu, có gì đặc biệt? Hãy cùng Sơn Thiên Hồng Ân tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Thông Tin Về Sản Phẩm Sơn Nội Thất Jotun Jotaplast

Dòng sơn nội thất Jotun Jotaplast tiết kiệm được chi phí cho công trình của bạn nhưng chắc chắn sẽ không có nhiều tính năng vượt trội như những dòng sơn nước cao cấp và trung cấp. Nhưng nói về chất lượng thì ổn hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác trên thị trường bởi Jotun được biết đến là một thương hiệu sơn tốt và uy tín. Chất sơn bóng mờ siêu mịn, đảm bảo được độ che phủ tốt, chống nấm mốc và dễ dàng thi công mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Đặc tính của sơn nội thất Jotun Jotaplast

  • Sơn nội thất kinh tế gốc Acrylic bảo vệ tốt cho bề mặt sơn.
  • Màng sơn bóng mờ siêu mịn.
  • Độ che phủ cao hỗ trợ công trình nhanh chóng và dễ dàng.
  • Hiệu quả kinh tế.

link

Dung tích

  • Thùng 17 Lít
  • Thùng 5 Lít

Sơn Jotun Jotaplast Có Giá Bao Nhiêu?

Sơn Jotun Jotaplast sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như thế nên chắc hẳn có nhiều người lo lắng dòng sơn nội thất bóng mờ này lại có giá thành rất cao. Nhưng thực tế, nhà sản xuất hướng đến đây là dòng sơn kinh tế nên có giá thành rất ưu đãi. Mức giá sơn đối với thùng Jotun Jotaplast 17 lít rơi vào khoảng 1.197.000đ (chưa chiết khấu). Do đó, với mức giá này có thể tiếp cận tối đa với tất cả các khách hàng và ai cũng có thể sử dụng được với mức giá này.

Chính vì thế dòng sơn Jotun Jotaplast 17L có giá rất phải chăng, ở mức trung bình. Do đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sơn và sử dụng để giúp ngôi nhà của mình thêm bền đẹp, tiết kiệm chi phí.

⇔ Tham khảo chi tiết tại Bảng giá sơn Jotun mới nhất

Mọi thắc mắc về sơn nội thất Jotun Jotaplast, bạn hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline: 0917 121 002 – 0911 121 002 – 0938 197 594 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất!


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng