Tấm panel eps kho lạnh (tôn + eps + tôn) – dày 100mm

Ngày đăng: 5/15/2021 10:00:21 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 106
Chi tiết [Mã tin: 3274344] - Cập nhật: 51 phút trước

Giới thiệu: Tấm Panel EPS kho lạnh dày 100mm được cấu tạo từ lớp vỏ tôn và lớp ở giữa là xốp EPS nhựa cứng, đây là một loại vật liệu hoàn hảo được sử dụng để làm vỏ kho lạnh. Ngoài ra tấm vật liệu cách nhiệt này cũng dễ dàng thi công và vận chuyển nhờ trọng lượng nhẹ, mang tính thẩm mỹ cao chính vì vậy ngày càng được lựa chọn và sử dụng nhiều.

Panel kho lạnh EPS cách nhiệt được cấu tạo từ lớp xốp nhựa EPS làm vỏ kho lạnh, giúp cho kho lạnh có khả năng cách nhiệt hoàn hảo, sử dụng được lâu dài và hạn chế được những va đập làm hư hỏng sản phẩm.

Được cấu tạo từ các loại vật liệu chất lượng tốt sản xuất từ công nghệ ép đùn giúp cho vật liệu này có khả năng chịu lực kéo, chịu lực nén tốt, trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng thi công và mang đến tính thẩm mỹ cao cho công trình.

Đối với kho lạnh thì yêu cầu đặc thù đó chính là sử dụng để cách nhiệt, cách ẩm tốt để bảo quản các sản phẩm chứa trong kho lạnh. Chính vì vậy khi tiến hành thi công kho lạnh cần sử dụng rất nhiều các loại vật liệu khác nhau nhưng loại vật liệu không thể không nhắc đến đó chính là tấm Panel làm vỏ kho lạnh.


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng