Thể thao 24h:'cậu ấy có thể là cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế

Ngày đăng: 5/18/2021 9:02:01 AM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 124
Chi tiết [Mã tin: 3276397] - Cập nhật: 18 phút trước

Huyền thoại Man United được cho hoàn toàn có thể sẽ quay lại sân Old Trafford vào mùa hè này.

Ở tuổi 36, Cristiano Ronaldo vẫn đang là chân sút hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên đội bóng của anh, Juventus, lại đang đứng thứ 5 trên BXH Serie A và khả năng sẽ không được dự Champions League mùa tới. Nhiều tin đồn cho rằng CR7 sẽ rời đi hè này và Manchester United là điểm đến tiềm năng.


xem tin; link


Cristiano Ronaldo: Juventus star makes yet more history with classy goal vs Sassuolo - Bóng Đá


Cựu danh thủ Gary Pallister tin rằng sự tái hợp này là hoàn toàn hợp lý: "Tôi có thể thấy viễn cảnh cậu ấy trở lại. Cậu ấy đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở Old Trafford, và việc trở lại đây sẽ phù hợp với Cristiano khi Juve đang vật lộn với suất dự Champions League."


"Cậu ấy không gặp vấn đề gì ở đây dưới sự dẫn dắt của Sir Alex, và bạn có thể thấy rằng cậu ấy vẫn chăm sóc bản thân và giữ được cảm giác khao khát đó. Cậu ấy vẫn muốn thi đấu ở cấp độ cao nhất và được chơi bóng ở Champions League, nếu cậu ấy đến United, họ phải tìm một vị trí cho Cristiano Ronaldo."


"Tôi nghĩ rằng cậu ấy muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi. Bạn thấy cách cậu ấy nói chuyện và tập luyện, cậu ấy vẫn rất rất nhạy bén và có thể là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tại United."


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác