Thông tin quan trọng về movie "ta muốn trở thành chúa tể bóng tối: lost echoes

Ngày đăng: 6/29/2024 10:37:03 AM - Khác - Toàn Quốc - 12
  • ~/Img/2024/6/thong-tin-quan-trong-ve-movie-ta-muon-tro-thanh-chua-te-bong-toi-lost-echoes-01.jpg
~/Img/2024/6/thong-tin-quan-trong-ve-movie-ta-muon-tro-thanh-chua-te-bong-toi-lost-echoes-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5396950] - Cập nhật: 53 phút trước

Sự kiện Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! lần thứ 2 đã chính thức giới thiệu trailer đầu tiên của bộ phim "Ta Muốn Trở Thành Chúa Tể Bóng Tối." Bên cạnh đó, trang web chính thức của dự án đã được ra mắt cùng với thông tin về đội ngũ sáng tạo. Hãy cùng Animegovn tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!


Nội dung Movie "Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối: Lost Echoes"

Sau khi đánh bại Mordred, thành viên thứ chín trong mười hai Hiệp sĩ Bàn tròn và thủ lĩnh của Giáo phái Diabolos tại vùng Oriana, Shadow bước vào một cánh cổng bí ẩn xuất hiện ngay sau cuộc đối đầu. Ngay lập tức, anh thấy mình trở về thế giới cũ, nơi anh đã chết nhiều năm trước với tên gọi Minoru Kageno.


Tại trung tâm của một Nhật Bản hậu tận thế, Shadow gặp lại Nishino Akane, một người bạn học cũ từ kiếp trước mà anh đã cứu khỏi hai tên cướp. Akane, hiện là người lãnh đạo một nhóm người sống sót, không nhận ra rằng người cứu mình chính là người bạn mà cô đã khóc thương trong suốt thời gian qua. Nhận thấy cơ hội này, Shadow quyết định giả danh mình trước khi cô tái sinh để thâm nhập vào nhóm của Akane và tìm hiểu thêm về tình hình thế giới hiện tại. Cùng với Beta, người đã theo dõi anh qua cánh cổng, Cid bắt đầu cuộc điều tra kín đáo thì một mối đe dọa mới bất ngờ xuất hiện. Khi đó, tất cả các quân cờ đã sẵn sàng để phát huy vai trò của mình.


Đôi nét về Anime "Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối"

"Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối" là một light novel của tác giả Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute, với manga chuyển thể do Doki-Doki thực hiện. Bản anime được viết kịch bản bởi Daisuke Aizawa và minh họa bởi Touzai.

Phần 1 của anime "Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối" gồm 20 tập, được phát sóng tại Nhật Bản từ tháng 10 năm 2022 đến tháng 2 năm 2023. Phần 2 gồm 12 tập, phát sóng từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2023.



Bộ phim đầu tiên của loạt anime nổi tiếng này sẽ sớm ra mắt! Hãy nhớ ghé thăm chuyên mục Tin Tức của Animegovn thường xuyên để cập nhật nhanh nhất thông tin về các bộ anime sắp tới nhé!



Tin liên quan cùng chuyên mục Khác