Tin club 388: cổ động viên đông nam á đặt niềm tin tuyệt đối vào u23 việt nam

Ngày đăng: 6/7/2022 9:56:17 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 41
Chi tiết [Mã tin: 3886155] - Cập nhật: vài giây trước

Trước loạt trận cuối cùng vòng bảng giải U23 châu Á, cổ động viên (CĐV) Đông Nam Á tin rằng U23 Việt Nam sẽ giành quyền vào tứ kết, với hy vọng đi tiếp còn cao hơn Hàn Quốc và Thái Lan.


Xem thêm: Ty le keo nha cai


Loạt trận cuối cùng vòng bảng giải U23 châu Á, diễn ra vào 20h00 ngày mai (8/6), U23 Việt Nam sẽ đối đầu với Malaysia, trong khi Hàn Quốc gặp Thái Lan.


Theo quan điểm của người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á, cơ hội đi tiếp của đoàn quân trong tay HLV Gong Oh Kyun thậm chí còn cao hơn khả năng vào vòng trong của Hàn Quốc và Thái Lan.


Cổ động viên Đông Nam Á đặt niềm tin tuyệt đối vào U23 Việt Nam - 1CĐV khắp Đông Nam Á tin rằng U23 Việt Nam chắc suất vào tứ kết giải U23 châu Á (Ảnh: AFC).


Ngay đến CĐV Thái Lan cũng tin rằng đội bóng của HLV Gong Oh Kyun sẽ đi tiếp. CĐV đến từ xứ sở Chùa Vàng có tên Katori Pichaya nói: "Tôi nghĩ rằng U23 Việt Nam sẽ có vé vào vòng trong, họ là đội bóng lớn". 


Một CĐV khác cũng người Thái Lan tên Nuchanart Tantrakul thể hiện quan điểm: "Nếu hỏi tôi rằng đội nào sẽ vào tứ kết? - Tôi sẽ trả lời rằng tôi muốn Thái Lan và U23 Việt Nam cùng vào vòng trong. Điều đó thật đặc biệt".


Cùng ý kiến với Nuchanart Tantrakul, một fan người Thái Lan có tên SaintMo Weerachai lên tiếng: "Tôi mong muốn được nhìn thấy 2 đội bóng Đông Nam Á giành quyền đi tiếp, chúc mừng cả hai đội Thái Lan và Việt Nam vì kết quả ấy".


Dĩ nhiên, cũng có người hâm mộ bóng đá Thái Lan chỉ muốn nhìn thấy đội bóng xứ Chùa Vàng giành vé, mà không muốn thấy sự hiện diện của đội U23 Việt Nam tại tứ kết.


CĐV tên Pisut Panun cho biết: "Không ai có thể biết được rằng đội nào sẽ vào tứ kết, riêng tôi ủng hộ đội U23 Thái Lan".


Cổ động viên Đông Nam Á đặt niềm tin tuyệt đối vào U23 Việt Nam - 2Thậm chí, theo các fan trong khu vực, cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam còn cao hơn Hàn Quốc (Ảnh: Duy Hiếu).


Còn với CĐV đến từ Malaysia, họ không mong muốn Malaysia thất bại trước U23 Việt Nam, nhưng vẫn phải thừa nhận thực tế đội bóng của HLV Gong Oh Kyun là đội mạnh hơn, với khả năng đi tiếp rất cao.


Một fan tên Mohd Yazid chia sẻ: "Tôi đến từ Malaysia, tôi muốn được thấy Thái Lan và Việt Nam cùng vào tứ kết, nhưng nếu điều đó xảy ra thì khác nào tôi đang muốn U23 Việt Nam đánh bại đội Malaysia của tôi, giờ tôi phải làm sao bây giờ?".


Cùng quan điểm với Mohd Yazid, CĐV khác cũng người Malaysia có nick name Mohamad Asyraf cho biết: "U23 Việt Nam có cơ hội cực lớn để đi tiếp. Chỉ có phép lạ mới có thể giúp Malaysia đánh bại U23 Việt Nam".


So với các đội Thái Lan và Hàn Quốc gặp khó khăn vì phải trực tiếp loại nhau trong cuộc đối đầu trực tiếp giữa 2 đội này, U23 Việt Nam chỉ phải gặp đối thủ yếu Malaysia. Chính vì vậy, cơ hội của U23 Việt Nam được xem là cao hơn 2 đội kia.


CĐV của Malaysia có nick name Tegas tỏ ra thực tế: "U23 Việt Nam có cơ hội lớn hơn các đội khác, bởi vì họ chỉ phải ng đối thủ yếu Malaysia". 


Ngay đến CĐV Hàn Quốc cũng dành lời khen cho U23 Việt Nam, tin rằng cơ hội vào vòng trong của U23 Việt Nam còn cao hơn Hàn Quốc. CĐV này lên tiếng: "U23 Việt Nam và Thái Lan rất mạnh, trong khi Hàn Quốc giải này đá không tốt".


"Thái Lan và Việt Nam và lần lượt đứng nhất và nhì bảng C, còn Hàn Quốc bị loại" - CĐV này khẳng định.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp