Top 5+ các loại trà thảo dược tốt cho sức khỏe

Ngày đăng: 5/11/2023 8:48:53 AM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - TP HCM - 61
Chi tiết [Mã tin: 4636191] - Cập nhật: 41 phút trước

Trà thảo dược là một sản phẩm được sử dụng từ rất lâu nhằm để cải thiện sức khoẻ và tăng cường hệ thống miễn dịch. Trà thảo dược thường được làm từ các loại thảo dược tự nhiên, qua quy trình sản xuất và chế biến để tạo thành gói trà thành phẩm. Qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các loại trà thảo dược tốt cho sức khỏe đang được nhiều khách hàng tin dùng. Hãy cùng xanhsach.net tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.


Các loại trà thảo dược tốt cho sức khoẻ - Trà Giảo Cổ Lam


Giảo Cổ Lam là một loại thảo dược rất phổ biến trong y học cổ truyền của Trung Quốc. Giảo Cổ Lam mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ như tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ quá trình trao đổi chất, giảm cholesterol, giảm căng thẳng, bảo vệ tim mạch,... Trà Giảo Cổ Lam là một trong các loại trà thảo dược tốt cho sức khoẻ, có thể được dùng thay nước uống hằng ngày, có công dụng hỗ trợ rất tốt, giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, tiểu đường, hỗ trợ thải độc gan. Ngoài ra, các chất chống oxy hóa trong trà Giảo Cổ Lam còn giúp ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư, giảm nguy cơ ung thư cho người sử dụng.

Các loại trà thảo dược tốt cho sức khỏe - Trà Giảo Cổ Lam

 


Các loại trà thảo dược tốt cho sức khoẻ - Trà Tam thất xạ đen - Đông trùng hạ thảo


Với thành phần từ xạ đen, hoa tam thất, hoa hoè, đông trùng hạ thảo, trà Tam thất xạ đen giúp cải thiện giấc ngủ, dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ ngon và sâu hơn. Bên cạnh đó, trà Tam thất xạ đen còn hỗ trợ kích thích tiêu hoá, giảm các triệu chứng đầy bụng, khó tiêu, giúp tăng cường sức khỏe.

Ngoài ra, đối với những ai đang trong quá trình xạ trị, trà Tam thất xạ đen còn giúp giảm tác dụng phụ, ngăn ngừa sự di căn của các khối u. Đối tượng sử dụng trà Tam thất xạ đen có thể là những người đang áp lực, căng thẳng, thường xuyên khó ngủ, ăn không ngon miệng hoặc người thường xuyên tiếp xúc với hóa chất.


Các loại trà thảo dược tốt cho sức khoẻ - Trà Hoa cúc táo đỏ


Trà Hoa cúc táo đỏ là một loại trong các loại trà thảo dược tốt cho sức khỏe được ưa chuộng vì thơm ngon, dễ uống và mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trà Hoa cúc táo đỏ có công dụng rất tốt trong việc giảm căng thẳng, giải độc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe tim mạch và giảm viêm và đau. Bên cạnh những công dụng trên, trà Hoa cúc táo đỏ còn giúp làm sáng da, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Dùng trà Hoa cúc táo đỏ thường xuyên sẽ giúp ngủ ngon, ăn ngon, tinh thần thoải mái, làn da tươi trẻ.

 


Các loại trà thảo dược tốt cho sức khoẻ - Trà Mầm đậu đen rang


Mầm đậu đen rang là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Mầm đậu đen rang thông qua quá trình ngâm, ủ, nảy mầm sẽ có công dụng như các loại thực phẩm được lên men, giúp tăng cường chức năng tiêu hoá, giảm tình trạng táo bón. Mầm đậu đen rang còn làm mát thận, giúp thận đào thải độc tố, hỗ trợ rất tốt cho những ai bị thận yếu hoặc gặp các vấn đề về thận. Ngoài ra, mầm đậu đen rang còn giúp giảm cân và tăng cường sức khỏe tóc và da, giảm tình trạng căng thẳng.


Các loại trà thảo dược tốt cho sức khoẻ - Trà Cà gai leo


Trà Cà gai leo là một trong các loại trà thảo dược tốt cho sức khoẻ có thành phần chính là Cà gai leo kết hợp với các loại thảo dược quý như Xạ đen, Diệp hạ châu, Cỏ ngọt, An xoa,... Công dụng chính của Trà Cà gai leo là tăng cường chức năng gan, giải độc gan, giúp bảo vệ và tái tạo các tế bào gan, chống ung thư gan. Trà Cà gai leo thích hợp cho những người thường xuyên uống rượu bia hoặc mắc các bệnh về gan. Bên cạnh những công dụng trên, Trà Cà gai leo còn có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, giúp làm dịu và làm sạch da, giảm mụn và làm chậm quá trình lão hoá.

Trà cà gai leo, một trong các loại trà thảo dược tốt cho sức khỏe

Các loại trà thảo dược tốt cho sức khoẻ - Trà bancha mầm gạo lứt đỏ

Lá trà Bancha là một loại trà xanh được sản xuất từ lá trà trưởng thành. Lá trà Bancha không còn cafein như các loại lá trà thông thường nên sẽ không gây mất ngủ khi dùng. Ngược lại, lá trà Bancha - mầm gạo lứt đỏ còn giúp hỗ trợ cải thiện giấc ngủ cho những ai mất ngủ lâu năm. Ngoài ra, trà bancha - mầm gạo lứt đỏ còn giúp ổn định đường huyết, giảm các triệu chứng bệnh tiêu hóa, tăng cường sức khỏe. Trà bancha - mầm gạo lứt đỏ thích hợp với những người đang bị suy nhược cơ thể, thường xuyên mất ngủ, khó ăn, đau đầu, chóng mặt, người mới ốm dậy.


Các loại trà thảo dược tốt cho sức khoẻ - Trà bồ công anh


Trà bồ công anh được làm từ lá bồ công anh khô kết hợp với Thảo Quyết Minh và Xạ đen có công dụng rất tốt trong việc chống viêm, thanh nhiệt, thải độc cơ thể, ngừa mụn, giúp làm đẹp da. Trà bồ công anh còn giúp giảm mỡ, tăng quá trình trao đổi chất. Đặc biệt, trà bồ công anh còn rất tốt cho những phụ nữ sau sinh bị tắc sữa, kém sữa hoặc mệt mỏi, suy nhược cơ thể.


Các loại trà thảo dược tốt cho sức khoẻ - Trà Dưỡng nhan Tây Thi


Giống như tên gọi của nó, đây là một loại trà đặc biệt trong các loại trà thảo dược tốt cho sức khỏe giúp làm đẹp da. Trà dưỡng nhan sẽ giúp tăng cường sức khoẻ cho da, giảm mụn, giảm nếp nhăn, giúp da hồng hào và tươi trẻ hơn. Ngoài ra, trà dưỡng nhanh còn rất tốt cho sức khỏe tim mạch, hỗ trợ tiêu hoá và giúp giảm căng thẳng, lo âu. 

Trà dưỡng nhan Tây Thi


Trên đây là top 5+ các loại trà thảo dược tốt cho sức khỏe đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm mua các sản phẩm trà thảo dược chất lượng, an toàn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://xanhsach.net/ để được tư vấn nhé.

Tham khảo thêm thông tin khác tại đây



Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe