Top 6 trung tâm dạy học tiếng thái lan ở tphcm tốt nhất

Ngày đăng: 8/17/2021 2:16:11 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 274
Chi tiết [Mã tin: 3399002] - Cập nhật: 20 phút trước

Ngày nay các hoạt động giao thương, buôn bán, học tập và làm việc tại Thái Lan ngày càng diễn ra mạnh mẽ. Nhu cầu về các lớp học tiếng Thái ở TP.Hồ Chí Minh cũng gia tăng nhanh chóng. Nhưng học tiếng Thái ở đâu là tốt nhất và chất lượng nhất thì không phải ai cũng biết. Vì thế, Saigon Review muốn review học tiếng Thái tại những trung tâm được đánh giá là chất lượng và uy tín nhất trong khu vực Sài Gòn


1.Phương Nam Education


Nói đến vấn đề học tiếng Thái Lan ở đâu TPHCM thì Phương Nam Education sẽ là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất tại khu vực. Tại đây có đầy đủ các khóa học tiếng Thái ở mọi cấp độ. Và được giảng dạy theo giáo trình “Thai for Beginner” có nghĩa là sẽ bao gồm tất cả các kỹ năng về nghe, nói, đọc, viết, phát âm, ngữ điệu và bài tập. Đặc biệt, giáo trình tại đây được thiết kế song ngữ nên bạn vừa có thể học tiếng Thái mà lại vừa trau dồi được vốn tiếng Anh của bản thân vô cùng tiện lợi. Và tất nhiên sách giáo trình tại Phương Nam Education đều được miễn phí khi bạn tham gia vào khóa học tại đây.

Các khóa học đều rất đa dạng và được sắp xếp linh động về thời gian nên bạn có thể tham gia trong khoảng thời gian rảnh. Một số khóa học tiêu biểu của các lớp học tiếng Thái của Phương Nam Education:

  • Khóa học tiếng Thái cơ bản
  • Khóa tiếng Thái nâng cao
  • Khóa tiếng Thái giao tiếp – du lịch
  • Khóa tiếng Thái cho người bận rộn
  • Khóa tiếng Thái online qua skype
  • Lớp luyện thi tiếng Thái

2. Trung tâm nghiên cứu Việt Nam và Đông Nam Á

Nói đến vấn đề học tiếng Thái ở đâu uy tín nhất thì trung tâm nghiên cứu Việt Nam và Đông Nam Á luôn đi đầu về chất lượng. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà học viên mong muốn về một khóa học tiếng Thái. Đi vào hoạt động từ năm 1990 với nhiệm vụ nghiên cứu khoa học, mở rộng quan hệ Thái Lan – Việt Nam và các dịch vụ học thuật. Nên các khóa đào tạo tiếng Thái nói riêng và một số tiếng ngoại ngữ khác tại trung tâm luôn được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, bạn phải lưu ý là các giảng viên tại đây đều là người Việt và không có giáo viên bản địa đâu nhé. Mặc dù vậy nhưng trình độ của các giảng viên đều có chuyên môn cao, rất tận tình giúp đỡ các học viên để nhanh chóng thành thạo tiếng trong thời gian ngắn nhất.

Về thời gian và lịch học tại trung tâm rất linh động, vì mỗi tháng đều có khóa học mới với nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Thời gian cũng linh động, học phí lại khá phù hợp với đối tượng học viên. Nên đây sẽ là một địa chỉ đáng để bạn đăng ký tham gia. 

Xem chi tiết tại: https://saigonreview.net/top-trung-tam-day-hoc-tieng-thai-lan-o-tphcm-tot-nhat

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác