Trải nghiệm quà tặng instagram reels dành cho nhà sáng tạo

Ngày đăng: 9/25/2023 9:14:34 AM - Dịch vụ - TP HCM - 23
Chi tiết [Mã tin: 4897415] - Cập nhật: 42 phút trước

Sau khi ra mắt quà tặng ảo cho những người sáng tạo Câu chuyện có trụ sở tại Hoa Kỳ vào tháng 2. Instagram hiện đã có thông báo mới về quà tặng Instagram reels dành cho những nhà sáng tạo trên nền tảng này. Quà tặng lần này cũng sẽ dành cho những nhà sáng tạo ở khu vực khác có đủ điều kiện nhận quà tặng trong ứng dụng thông qua một nút chuyên dụng trên clip của họ. Cùng tìm hiểu chi tiết về quà tặng lần này của Instagram trong bài viết sau đây.

Xem thêm: Trải nghiệm quà tặng Instagram Reels dành cho nhà sáng tạo

Trải nghiệm quà tặng Instagram Reels dành cho nhà sáng tạo

Giới thiệu về quà tặng Instagram Reels

Giới thiệu về quà tặng Instagram Reels


Quà tặng Instagram Reels là một tính năng cho phép người xem gửi quà ảo cho người sáng tạo trên Reels của họ. Người xem có thể mua sao và sử dụng chúng để gửi quà, và người sáng tạo có thể kiếm tiền từ quà tặng họ nhận được.

Những quốc gia Instagram Reels GIfts khả dụng.

Cách gửi quà tặng Instagram Reels

Như bạn có thể thấy ở phần tổng quan trên cùng, những người sáng tạo đủ điều kiện nhận quà tặng sẽ có tùy chọn “Gửi quà tặng” xuất hiện dưới dạng lớp phủ trên clip Câu chuyện của họ.

Bằng cách sử dụng điều này, người xem có thể gửi quà tặng cho người sáng tạo với số tiền mặt khác nhau.

Người dùng thanh toán quà tặng bằng Sao. Đây là loại tiền tệ trong ứng dụng của Meta. Tuy nhiên trên thực tế, quà tặng hiện có sẵn từ mọi nơi với giá lên tới 5,99 đô la mỗi món.



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ