Tư vấn phẫu thuật ngực nội soi là gì?

Ngày đăng: 6/5/2023 4:24:23 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 4684816] - Cập nhật: 23 phút trước

Mình xem trên mạng thấy có nhiều cách nâng ngực như nâng ngực bẳng cách tiêm chất làm đầy, nâng ngực bằng mỡ tự thân. Nhưng mình nghe nhiều chị em bảo mấy cách làm đầy, mỡ tự thân thì không có hiệu quả lâu dài, nghe nói nâng ngực nội soi thì có hiệu quả được lâu dài hơn. Cho mình hỏi phẫu thuật ngực nội soi là gì vậy? Và bên mình có đang thực hiện cách nâng ngực nội soi này hay không? Nếu có thì chi phí sẽ là bao nhiêu? Và có đang được khuyến mãi cho dịch vụ này hay không? Mong bệnh viện phản hồi sớm cho mình nha. Mình cảm ơn bệnh viện nhiều! (Đỗ Trần Thanh Tâm, Quận 2)


Chào chị Thanh Tâm!


Phẫu thuật ngực nội soi là gì thì đây là phương pháp phẫu thuật nâng ngực đang được các Chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về hiệu quả mang lại và đông đảo khách hàng yêu thích lựa chọn thực hiện. Cũng như đang được rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện. Phương pháp nâng ngực này sử dụng thiết bị nội soi có công dụng phóng to các chi tiết trong khoang ngực giúp bác sĩ dễ dàng quan sát và thao tác chính xác, nhanh chóng hơn. Cho nên sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt hơn, an toàn hơn đó chị.



Hiện tại, bệnh viện có đang thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi này chị nha. Giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi này là 70 triệu. Tuy nhiên, nếu chị nhanh tay đăng ký ngay trong tháng này thì chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được giảm còn 52 triệu. Cụ thể chị tham khảo ngay bảng giá dưới đây và nhanh tay đăng ký ngay chị nha.


Nếu chị vẫn còn có băn khoăn hay thắc mắc nào cần được giải đáp thêm thì chị có thể đến bệnh viện tại địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM hoặc liên hệ qua Hotline: 093.300.1.300 để Chuyên viên tư vấn của bệnh viện hỗ trợ chu đáo cho mình chị nha.


Cảm ơn chị!


Đọc thêm thông tin:

- Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

- Phẫu thuật nâng ngực nội soi

- Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ