Tượng thạch cao giá rẻ 04

Ngày đăng: 10/2/2024 11:10:09 AM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 2
  • ~/Img/2024/10/tuong-thach-cao-gia-re-04-01.jpg
~/Img/2024/10/tuong-thach-cao-gia-re-04-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5583426] - Cập nhật: 6 phút trước

Bán tượng thạch cao Bát Tràng giá rẻ!

Nếu bạn đang tìm tô tượng thạch cao gốm sứ bát tràng, nhận giao hàng tại nhà với giá thành hợp lý và đảm bảo nhất? Bạn chưa biết có nên kinh doanh sản phẩm này với mục đích lâu dài khi đặt mua số lượng nhiều, với số vốn đầu tư hợp lý, hay đơn giản chỉ mua để cho các bé nhỏ tập tô, phát triển trí thông minh? Sản phẩm tượng thạch cao được đánh giá an toàn, đảm bảo và là sự lựa chọn tối ưu của người tiêu dùng hiện nay!

Mua hộp bút tô màu giá rẻ, hộp bút gốm sứ Bát Tràng mẫu mã đa dạng

  • Mã SP: TTC04
  • Kích thước tượng: Cao 5 cm - Cao 10 cm - Cao 15 cm - Cao 20 cm - Cao 23 cm
  • Chúng tôi có nhiều phương án lựa chọn như: Mua tượng thạch cao theo set ( Gồm tượng + hộp màu + bút màu nhỏ có sẵn đi kèm hộp) & tượng, bút màu, hộp màu bán rời!
  • Sản phẩm được bán theo các phương án như sau:

HÌNH THỨC BÁN

KÍCH THƯỚC

GIÁ THÀNH

Tượng thạch cao bán rời

Cao 5 cm

Cao 10 cm

Cao 15 cm

Cao 20 cm

Cao 23 cm

Để được báo giá tốt nhất - Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp nhé!

Bút màu

Theo yêu cầu

Hộp màu

Set tượng thạch cao: Gồm tượng thạch cao + Bút màu nhỏ + Hộp màu nhỏ đi kèm

Có nên mua và tô tượng màu tượng thạch cao

  • Tượng thạch cao không chỉ có kích thước phong phú, với nhiều kích thước, hình thù đa dạng, phù hợp theo nhiều độ tuổi, giới tính khác nhau...Từ các mẫu tượng thạch cao cỡ lớn, tượng thạch cao cỡ trung, tới các cỡ nhỏ xíu và tiện lợi nhất!
  • Tượng thạch cao tô màu được đánh giá là một sản phẩm an toàn, được làm 100% bằng chất liệu thạch cao, và được dùng kèm theo bút tô cùng hộp màu sắc đi kèm..., sản xuất trực tiếp tại Bát Tràng, nên nguồn hàng luôn có sẵn, có thể cung cấp được theo số lượng lớn - nhỏ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng...
  • Chúng tôi có rất nhiều lựa chọn cho Quý Khách Hàng: Nếu bạn muốn mua tượng thạch cao tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, hay bất kỳ địa điểm nào khác với mức giá bán buôn/ bán sỉ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Địa chỉ mua tượng thạch cao ở đâu?

Gốm sứ Bát Tràng Thành Tâm là xưởng sản xuất được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Tận tâm & Chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất! http://battrang24h.com/. Hãy truy cập vào link để xem chi tiết.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác