Vì sao bạn nên chọn nhẫn cầu hôn đơn giản để chinh phục nàng?

Ngày đăng: 2/27/2023 7:59:21 PM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 54
Chi tiết [Mã tin: 4463985] - Cập nhật: 44 phút trước

Vì sao bạn nên chọn nhẫn cầu hôn đơn giản để chinh phục nàng?

Chiếc nhẫn đính hôn là dấu mốc đầu tiên trong hành trình xây dựng tổ ấm hạnh phúc, đồng thời cũng là biểu tượng cho một giai đoạn mới. Bên cạnh kiểu dáng lộng lẫy, nhiều đường nét tinh tế thì kiểu dáng đơn giản của nhẫn đính hôn cũng chiếm được cảm tình của nhiều chị em phụ nữ. Trong bài viết dưới đây, Tierra liệt kê 3 lý do tại sao bạn nên chọn nhẫn đính hôn đơn giản cho sự kiện trọng đại của mình.


Lý do nên chọn nhẫn cầu hôn đơn giản

Mang đến sự thoải mái cho người đeo

Nhẫn cầu hôn là món trang sức được phái đẹp đeo hàng ngày, kể cả sau khi kết hôn như một cách nhắc về những kỷ niệm ngọt ngào của cả hai. Vậy nên, các mẫu nhẫn cầu hôn đơn giản với phần đai trơn cùng một viên kim cương chủ đủ để người đeo tỏa sáng nhưng vẫn tạo nên sự thoải mái và không gây vướng víu khi sinh hoạt,

Dễ dàng kết hợp cùng các mẫu nhẫn khác

Bên cạnh nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới, phái đẹp thường có thêm nhẫn trang sức để thuận tiện trong việc phối đồ và kết hợp cùng nhiều phong cách khác nhau. Vậy nên, việc chọn nhẫn cầu hôn đơn giản với phần đai bản mỏng, không quá nhiều chi tiết cầu kỳ, sẽ giúp bạn dễ dàng đeo cùng các chiếc nhẫn khác để tạo nên một tổng thể hài hòa và thanh lịch.

Duy trì vẻ đẹp theo thời gian

Thiết kế nhẫn cầu hôn đơn giản hạn chế tối đa những chi tiết cầu kỳ, tinh xảo thay vào đó dành sự tỏa sáng cho viên kim cương chủ. Sự đơn giản không hề khiến chiếc nhẫn trở nên đơn điệu mà còn trở nên tinh tế và thanh lịch, không sợ bị lỗi mốt qua thời gian.

Top 3 mẫu nhẫn cầu hôn đơn giản đẹp nhất

Nhẫn cầu hôn Solitaire Primrose NCH1005

Lấy cảm hứng từ hoa Primrose - loài hoa đặc biệt chỉ nở vào mùa xuân, biểu tượng của vẻ đẹp dịu dàng, sự ngọt ngào và tuổi trẻ. Mang thiết kế đặc trưng của kiểu dáng nhẫn Solitaire, NCH1005 sở hữu một viên chủ to tròn lấp lánh, được ôm trọn bởi những cánh hoa duyên dáng. Sự g ghép tinh tế giữa hai chất liệu càng làm cho chiếc nhẫn trở nên độc đáo đến bất ngờ.

Nhẫn cầu hôn đơn giản NCH1005 ngọt ngào và duyên dáng

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire Primrose flower NCH1005

Nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire Peg-head 6 chấu NCH1104

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, nhẫn cầu hôn kim cương NCH1104 đã mang đến cảm giác cổ điển, thanh lịch với phần đai trơn đơn giản tôn lên sự nổi bật của viên đá chủ được đặt trên 6 chấu thẳng. Thiết kế chẳng cầu kỳ nhưng đã nói thay tiếng lòng của các chàng trai “Tình yêu dành cho em luôn là duy nhất và mãi mãi.”

Nhẫn cầu hôn đơn giản NCH1104 thanh lịch và tinh tế

Nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303

Vẫn mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch nhưng chỉ với một chút biến tấu, Tierra đã mang đến mẫu nhẫn cầu hôn kim cương NCH1303 hết sức độc đáo. Thiết kế đai nhẫn trơn, với viên kim cương chủ dáng tròn đính trên 6 chấu, kết hợp cùng vòng cổ xoàn ở bệ đá đã tạo nên nét chấm phá đầy mới lạ và rất riêng biệt.

Nhẫn cầu hôn đơn giản NCH1303 nổi bật với chi tiết cổ xoàn

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303

Trên đây là những lý do bạn nên chọn nhẫn cầu hôn đơn giản làm tín vật trao gửi yêu thương. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng thêm nhiều thiết kế nhẫn cầu hôn thanh lịch và tinh tế khác, hãy đến ngay với Tierra Diamond.

Với đội ngũ sáng lập trẻ trung, năng động, Tierra Diamond tự tin mang đến những mẫu nhẫn cầu hôn đa dạng về mẫu mã, phong cách từ truyền thống, cổ điển đến đương đại. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích, Tierra Diamond còn hỗ trợ thiết kế dựa trên ni tay và thông số riêng của từng khách hàng, đảm bảo sự thoải mái, vừa vặn và phù hợp với mỗi cá nhân nhất có thể.

Xem thêm tại:

https://www.tierra.vn/news/vi-sao-nen-chon-nhan-cau-hon-don-gian-1072


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức