Vị trí đắc địa tại trung tâm quận đống đa, gần phố giảng

Ngày đăng: 4/18/2023 1:56:04 PM - Nhà bán - Hà Nội - 112
Chi tiết [Mã tin: 4591383] - Cập nhật: 46 phút trước

Bạn đang tìm kiếm một căn nhà đẹp, sang trọng, nằm ở trung tâm quận Đống Đa, với nhiều tiện ích xung quanh và giá cả hợp lý? Hãy cùng khám phá căn nhà đường Giảng Võ, Đống Đa, có diện tích 40m2, 2 mặt thoáng, lô góc, nở hậu cực hiếm.

Vị trí của căn nhà rất đắc địa, chỉ cách phố Giảng Võ và Hào Nam vài bước chân, tiện ích ngập tràn, không gian sống tuyệt vời cho cả gia đình. Nếu bạn là người yêu thích sự tiện lợi và năng động, căn nhà này là lựa chọn tuyệt vời.

Căn nhà được bố trí hợp lý, tầng 1 có khu vực để xe, bếp và WC, tầng lửng là phòng khách VIP, tầng 3 có 2 phòng ngủ và WC, tầng 4 gồm phòng ngủ, phòng thờ và sân phơi. Thiết kế thông minh giúp không gian nhà trở nên rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi.

Ngoài ra, căn nhà còn sở hữu sổ đỏ chính chủ, nở hậu đẹp. Đây là một lợi thế lớn cho người mua, đảm bảo về mặt pháp lý và giúp tăng giá trị cho căn nhà trong tương lai.

Với giá chỉ hơn 5 tỷ đồng, đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu một căn nhà tại trung tâm quận Đống Đa, một trong những khu vực đang phát triển nhanh nhất của thành phố Hà Nội. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và có được sự tư vấn tốt nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán