Viên nhàu nguyên chất 100% (100% noni pill) trị đau lưng, huyết áp, tiểu đường

Ngày đăng: 2/24/2020 8:10:02 AM - Khác - Toàn Quốc - 774
Chi tiết [Mã tin: 2902505] - Cập nhật: 8 phút trước

Viên Nhàu Nguyên Chất 100% (100% Noni Pill)

Viên Nhàu Nguyên Chất 100% (100% Noni Pill) hỗ trợ trị Đau lưng & Nhức mỏi xương khớp,Huyết áp, Tiểu Đường, tốt cho Tiêu Hoá & Tim Mạch, giúp Nhuận Tràng, tăng cường sức đề kháng cơ thể, ...

SƠ LƯỢC VỀ CÂY NHÀU VÀ VIÊN NHÀU NGUYÊN CHẤT 100% ( 100% NONI PILL)

Trái nhàu (Noni) được biết đến là một quà tặng của thiên nhiên rất tốt trên khắp thế giới. Trên quần đảo Polynesia của Pháp, người ta gọi trái nhàu là “quả thần kì” và nó trở thành một vị thuốc tự nhiên được sử dụng trong truyền thống lâu đờicủa người dân đảo. Người dân ở đảo Tahiti vùng Nam Thái Bình Dương xưng tụng trái nhàu là “Lễ vật trời ban”.

Hiện nay tại Việt Nam, người tiêu dùng đang phải trả mức giá rất cao cho các sản phẩm làm từ trái nhàu nhập khẩu. Trong khi cây nhàu là loài cây được trồng nhiều tại miền Nam nước ta. Cây nhàu sống ở vùng nhiệt đới gần biển, quả nhàu trôi dạt trên biển nên cây nhàu có mặt ở các đảo và vùng ven biển miền nhiệt đới.

Công ty Nhàu Thái Hưng là một trong nhữn đơn vị tiên phong cung cấp ra thị trường Sản phẩm Nhàu thương hiệu Hương Thanh, sản phẩm đã nghiên cứu và sản xuất sản phẩm Viên Nhàu Nguyên Chất 100% (100% Noni Pill) từ những trái nhàu chín, tươi mới được tuyển lựa kỹ càng, không bị hư nát, đạt tiêu chuẩn phẩm chất và vệ sinh an toàn thực phẩm. Cây nhàu của Công ty Hương Thanh được trồng và thu hoạch theo quy trình Việt GAP (đảm bảo an toàn vệ sinh từ khâu chọn giống, trồng trọt tới thu hoạch, chế biến) trên vùng đất giàu khoáng chất. Sản phẩm nhàu thương hiệu Hương Thanh đã kết hợp phương pháp truyền thống với máy móc hiện đại để giữ được hương vị tự nhiên, tinh khiết của trái nhàu. Sản phẩm Viên Nhàu Nguyên Chất (All natural Morinda Citrifolia) của thương hiệu Hương Thanh đã và đang được xuất khẩu sang Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, ... và rất được tin dùng.

Sản phẩm chính hãng hiện được phân phối bởi NHÀU THÁI HƯNG

link

VIÊN NHÀU NGUYÊN CHẤT 100% NONI PILL

 

VIÊN NHÀU NGUYÊN CHẤT 100% (100% Noni Pill)

Thành phần: 100% bột trái nhàu (không chất bảo quản và phụ gia)

Chỉ tiêu chất lượng:

- Hàm lượng Protid ≥ 8 %

- Hàm lượng carbonhydrate ≥ 20 %

- Độ ẩm ≤ 5 %

Công dụng: Viên Nhàu Nguyên Chất 100% (100% Noni Pill) giúp hoạt huyết, giải độc, hỗ trợ tiêu hóa, giúp giảm đau lưng và nhức mỏi xương khớp. Giúp giảm đái tháo đường, hạ huyết áp, tốt cho tim mạch, tăng cường sức đề kháng, ...

Cách dùng: Mỗi ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 5g hay 1 muỗng soup canh, nhai hay uống trực tiếp với nước trước hoặc sau bữa ăn (Sau bữa ăn với người bị đau bao tử).

Đối tượng sử dụng: Nam nữ đều dùng được

Tác dụng phụ: Không có

 

Sản phẩm được cấp Giấy Chứng Nhận An Toàn Thực Phẩm số 4544/2014/ATTP-XNCB của Cục An toàn vệ sinh thưc phẩm, Bộ Y tế.

Sản phẩm có các chỉ số chất lượng quốc tế: ISO 22000:2005, HALAL, Sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng và Hàng Việt Nam chất lượng cao.

 

Chi tiết liên hệ:

NHÀU THÁI HƯNG

Địa chỉ: 36/1 Đường 10, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Tel: (028)22.375.640 | Fax: (028)22.375.640

******line: 0982.081.007

Email: caynhau@gmail.com | Web: www.nhau.com.vn

 

Tags: 100% noni pill, vien nhau nguyen chat, Noni, noni capsuels, noni pill, noni ball, noni tahitian, hanvi noni, Vitian Pure Noni Powder, noni ball, vina noni gold, noni gold

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác