Xây nhà xưởng cho thuê có còn là khoản đầu tư "ngon"?

Ngày đăng: 10/28/2022 1:56:11 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 105
Chi tiết [Mã tin: 4219278] - Cập nhật: 40 phút trước

Giới thiệu gạch ốp lát

Hiện nay để bắt kịp xu hướng về thiết kế nội thất, tổng kho gạch ốp lát Hà nội nói chung và dòng gạch lát nền nói riêng rất đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Gạch ốp lát là loại nguyên vật liệu dùng trong ngành xây dựng, công năng chủ yếu là lát nền hoặc ốp tường.


Tuy nhiên để hiểu và chọn lựa được loại gạch ốp tường phù hợp với từng gia đình là điều không hề đơn giản. Tham khảo bài viết này của Lâm Hùng Depot – nơi cung cấp những mẫu gạch ốp lát chất lượng nhất để có kiến thức căn bản khi mua bán hay sử dụng.



Cấu tạo gạch ốp lát

Một mẹo nhỏ ở đây khi xem gạch, hãy nhìn qua phần xương để biết được chất lượng gạch như thế nào, xương trắng không lẫn tạp chất, nặng tay là loại chất lượng còn nếu xương gạch men đỏ nhẹ thì là loại gạch không tốt. Gạch lát nền hay các loại gạch ốp lát trang trí thường bao gồm 3 lớp chính:


  • Xương gạch

Xương gạch khá phổ biến và nhiều người biết đến có thành phần chính từ đất sét thường có màu đỏ, chất lượng không cao, dễ bị thấm nước, giòn, dễ vỡ, chịu lực kém. Nếu có điều kiện kinh tế bạn nên chọn loại xương gạch Porcelain: Có thành phần chính là bột đá chuyên dụng.


  • Lớp men

Bên trên lớp xương gạch được phủ lớp men mỏng làm nền để in màu lên. Màu được in lên lớp men mỏng phủ lên trên bề mặt xương gạch, nói cách khác đây là lớp trung gian giữa xương gạch và bề mặt phủ.

<< Địa chỉ mua thiết bị nhà bếp chính hãng uy tín tại Hà Nội

  • Lớp phủ

Loại vật liệu thường được sử dụng để phủ trên trên về mặt gạch là men. Một số loại thì không có bất kỳ lớp phủ nào, giữ nguyên bề mặt và lớp màu.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp