Xe đạp điện chính hãng, giá rẻ | bán trả góp lên đến 100%

Ngày đăng: 3/29/2023 9:20:30 AM - Xe máy, xe đạp - Toàn Quốc - 177
Chi tiết [Mã tin: 4544408] - Cập nhật: 45 phút trước

Xe đạp điện là một phương tiện giao thông đang ngày càng được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và thân thiện với môi trường của nó. Không chỉ giúp di chuyển nhanh chóng và thoải mái, mà nó còn là lựa chọn thú vị cho những người yêu thích thể thao và muốn duy trì sức khỏe. Các loại xe đạp điện ngày càng được cải tiến với nhiều tính năng thông minh, mang lại trải nghiệm đi lại tốt hơn cho người sử dụng. Hãy cùng Đại Lý Xe Điện tìm hiểu về những mẫu xe đạp điện được ưa chuộng nhất qua bài viết dưới đây nhé!

link

Tìm hiểu về tổng quan về xe đạp điện

Xe đạp điện là gì?

Theo điều 3 Nghị định 171/2013/NĐ-CP của Chính phủ: Xe đạp điện là loại phương tiện thô sơ cơ bản có hai bánh, sử dụng động cơ điện và công suất thấp, công suất trung bình là 250 W. Do công suất thấp nên mức tối đa vận tốc của xe điện là 25 km/h. Xe được trang bị bàn đạp hỗ trợ, người lái vẫn có thể di chuyển trong trường hợp tắt máy, hết điện.

Xe đạp điện có tên tiếng anh là Electric bicydes hoặc E-bike. Đây là loại xe đạp được trang bị động cơ điện giúp người lái di chuyển dễ dàng hơn, tiết kiệm sức lực và thời gian. Thay vì đạp như xe đạp truyền thống, xe đạp điện cho phép người lái kích hoạt động cơ bằng cách bấm nút hoặc đạp. Xe đạp điện được sử dụng rộng rãi ở các đô thị vì thuận tiện đi lại và bảo vệ môi trường.

link

Cấu tạo của xe đạp điện

Thay vì động cơ đốt trong tương tự xe máy, xe đạp điện hoạt động nhờ hệ thống động cơ điện. Hầu hết các xe đạp điện thông thường đều có các thành phần sau:

Về thiết kế ( ngoại quan )

Hình dạng của xe đạp điện có hình dáng khá giống so với những dòng xe điện bình thường khác. Kèm theo đó là một số đặc điểm thiết kế riêng của mỗi nhà sản xuất. Xe được thiết kế với bàn đạp trợ lực giúp cho người điều khiển chủ động hơn trong vấn đề di chuyển.

link

Hệ thống động cơ điện

Hệ thống mô-tơ điện bao gồm các mô-tơ điện khép kín được nhà sản xuất tích hợp vào bánh sau, tạo thành một khối liền với vành xe. Nhờ đó, hệ động lực này có thể ngăn nước và các chất độc hại từ môi trường. Hệ thống động cơ điện được coi là bộ phận đặc trưng và quan trọng nhất của chiếc xe đạp này.

Hai loại động cơ điện phổ biến nhất hiện nay là không có chổi than và không có chổi than. Đặc biệt, hệ thống động cơ điện không chổi than được sử dụng và sản xuất rộng rãi nhờ khả năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ.

link Minh họa động cơ điện có chổi than

Bộ phận nạp điện của xe

Bộ phận nạp điện còn được gọi là sạc xe hay bình ắc quy. Đây là nơi lưu trữ và cung cấp điện cho xe. Nó là bộ phận quyết định tuổi thọ, tuổi thọ và độ bền của xe.

Các loại pin xe đạp điện trên thị trường hiện nay là: pin niken hydride kim loại, pin axit chì, pin niken cadmium và pin lithium ion.

Trong đó lithium là một loại pin được sản xuất theo công nghệ mới và được sử dụng trên các mẫu xe hơi hiện đại. Khi được sạc đầy, xe máy điện có pin lithium cho phép bạn di chuyển quãng đường lên tới 80 km. Do những tính năng tuyệt vời nói trên và độ bền lớn, trọng lượng nhẹ nên giá thành cũng cao hơn.

link Các loại bình điện xe đạp điện

Bo mạch điều khiển

Đây là bộ phận giúp điều khiển tất cả các chức năng của xe máy điện. Bảng điều khiển nhận tín hiệu từ tay ga để phối hợp động cơ điện và thiết bị sạc giúp điều khiển xe di chuyển theo ý muốn của người dùng.

Những dòng xe đạp điện hiện đại có hệ thống thẻ điều khiển kết hợp một số chức năng khác.

link Xe đạp điện 2tr5

Tay ga điều khiển

Là bộ phận nằm ở vị trí tay phải của người điều khiển phương tiện. Tay ga điều khiển xe có thiết kế và chức năng tương tự như tay ga của xe máy. Vì thế nên khi bạn vặn ga, cảm biến điện từ sẽ xảy ra, giúp xe di chuyển thuận lợi hơn.

link

Tay ga xe điện

Một số bộ phận khác

Ngoài những bộ phận chính kể trên, xe máy điện còn có các bộ phận khác của một chiếc xe đạp điện hay xe máy điện như bánh xe, đèn, phanh, xi nhan, còi, khóa điện,… là những bộ phận quan trọng hỗ trợ đắc lực cho việc tham gia giao thông . .

link

Xe điện Bluera Việt Nhật

Nguyên lý hoạt động của xe đạp điện

Nguyên lý hoạt động của chiếc xe đạp này tương tự như nguyên lý hoạt động của xe máy điện. Để xe di chuyển, người dùng chỉ cần vặn ga để điều chỉnh tốc độ mong muốn. Khi vặn ga, một tín hiệu sẽ được gửi đến cảm biến tốc độ trong hệ thống bảng mạch để xác định mức năng lượng mà xe cần, kết hợp với động cơ và hệ thống ắc quy giúp xe chuyển động mượt mà.

Những chiếc xe đạp sử dụng động cơ điện công suất cao và người dùng có thể di chuyển với tốc độ 40 km/h. Tuy nhiên, tốc độ an toàn khi đi xe đạp điện là 25 km/h nên có thể dễ dàng giải quyết tình huống khi tham gia giao thông.

link Xe đạp điện dành cho học sinh

Ưu nhược điểm của xe đạp điện

  • Ưu điểmNhược điểmTrọng lượng nhẹ hơn so với xe máy giúp học sinh hoặc người cao tuổi dễ dàng sử dụng
  • Vận hành đơn giản, dễ dàng điều khiển
  • Vận tốc chậm nên an toàn khi sử dụng
  • Giá thành rẻ hơn so với xe máy
  • Thân thiện với môi trường
  • Quãng đường di chuyển khá ngắn, 40km/1 lần sạc
  • Không phù hợp để đi đoạn đường xa
  • Tuổi thọ không cao bằng xe máy
  • Không giúp luyện tập sức khỏe được

link

Đặc điểm của xe đạp điện

So sánh xe máy điện và xe đạp điện

Xe máy điện và xe đạp điện là hai loại phương tiện di chuyển thân thiện với môi trường, tuy nhiên có những điểm khác biệt sau:

  • Tốc độ chạy: Xe máy điện có tốc độ chạy nhanh hơn so với xe đạp điện, đặc biệt khi chạy trên đường cao tốc hoặc đường phố rộng rãi.
  • Chi phí vận hành: Chi phí vận hành của xe máy điện thường cao hơn so với xe đạp điện do mức tiêu thụ năng lượng cao hơn.
  • An toàn: Xe tay ga điện cung cấp khả năng bảo vệ cao hơn so với xe đạp điện với hệ thống phanh, đèn chiếu sáng và chỗ ngồi thoải mái hơn.
  • Tiện lợi: Xe máy điện chở được nhiều đồ hơn xe đạp điện, nhất là trong những chuyến đi xa.
  • Tác động đến môi trường: Xe đạp điện là phương tiện giao thông thân thiện với môi trường hơn so với xe máy điện do không tạo ra khí thải hay tiếng ồn. Rèn luyện sức khỏe: Sử dụng xe đạp điện giúp người dùng rèn luyện sức khỏe và giữ gìn sức khỏe tốt hơn so với xe máy điện.

Tóm lại, có thể nói xe máy điện và xe đạp điện đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Vì vậy, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và nhu cầu của người dùng mà bạn sẽ lựa chọn được loại xe điện phù hợp với mình nhất nhé.

link

Xe đạp điện đẹp cho nữ

7 Tiêu chí chọn mua xe đạp điện mà bạn nên biết

Xem xét mong muốn, nhu cầu của bản thân

Xe đạp điện được thiết kế cho những người khác nhau và cho các mục đích khác nhau. Nếu bạn muốn thoải mái, hãy nhìn kỹ vào khung. Nếu bạn muốn leo đồi, hãy xem xét động cơ, động cơ 250W hoặc động cơ gắn giữa là lý tưởng nhất. Nếu bạn muốn di chuyển quãng đường dài, pin trên 400W là rất cần thiết. Biết nhu cầu cá nhân của bạn giúp bạn tập trung sự chú ý và chiếc xe đạp quan trọng của bạn.

link

Lựa chọn xe máy điện hay xe đạp điện

Nhiều người băn khoăn không biết nên chọn xe đạp điện hay xe máy điện làm phương tiện di chuyển chính. Trên thực tế, vấn đề này không khó giải quyết chút nào. Trước tiên, người mua phải tính toán xem nhu cầu sử dụng của mình là gì, chi phí mua xe đạp điện, sau đó xem thông số của nhà sản xuất để chọn chiếc xe phù hợp nhất.

Xe đạp điện thường chỉ có tốc độ 20-25 km/h, quãng đường đi được sau một lần sạc đầy chỉ khoảng 40 km. Qua đó có thể thấy xe đạp điện chỉ phù hợp với học sinh, sinh viên vẫn chưa có nhu cầu đi lại nhiều. Xe máy điện là giải pháp tối ưu cho người đi làm. Tốc độ tối đa có thể lên tới 40 km/h, cá biệt một số loại có thể đạt tốc độ 65 km/h và đi được quãng đường 80 km mỗi lần sạc đầy.

link

Xe đạp điện 5 triệu

Chọn xe chạy pin hay ắc quy

Đối với xe đạp điện, pin được coi là bộ phận trung tâm, là “trái tim” của toàn bộ chiếc xe đạp. Pin tốt quyết định phần lớn đến chất lượng xe nên người mua thường rất quan tâm đến bộ phận này.

Lựa chọn xe điện chạy bằng pin hay xe điện bằng ắc quy cũng luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bởi ít ai hiểu rõ ưu nhược điểm của 2 loại hình lưu trữ năng lượng này. Trên thực tế, điều quan trọng nhất giữa pin và ắc quy là độ bền và phạm vi hoạt động.

So với pin, ắc quy có tuổi thọ cao hơn. Khi sạc, pin chỉ giúp xe điện đi được quãng đường 40 km. Tuổi thọ chỉ khoảng 300-400 lần sạc tương ứng với tổng quãng đường đi được khoảng 14.000 km.

Hiện nay, xe đạp điện ắc quy đã lỗi thời do độ bền không cao, quãng đường đi được chỉ 20-30 km là phải sạc điện. Chưa kể đến những tình huống nguy hiểm như chập điện, cháy nổ. Công nghệ pin của xe đạp điện đã được “sang trang mới” khi pin lithium cho phép đi được quãng đường lên tới 80 km trong một lần sạc. Pin lithium cũng có cấu trúc bền hoàn toàn chống cháy nổ.

link

Xe đạp điện nên sử dụng Pin Lithium hay ắc quy?

Tải trọng khi sử dụng

Hãy nhớ rằng, bạn không bao giờ lái xe một mình. Đôi khi còn là bạn bè, người thân ngồi phía sau, vì vậy một chiếc xe điện có tải trọng dưới 130kg không nên nằm trong danh sách lựa chọn của bạn. Vì tải trọng còn liên quan đến độ bền của khung gầm và động cơ. Nếu thường xuyên chở quá tải, xe nhanh hỏng hơn.

link

Quãng đường đi

Hầu hết ô tô điện được trang bị pin có thể đi được quãng đường trung bình 40 km trong một lần sạc. Tuy nhiên, nếu bạn cần lái xe trong nhiều ngày, bạn phải có một chiếc xe chạy được 75-80 km cho một lần sạc đầy.

link

Chế độ bảo hành của xe điện

Bảo hành mang lại cho bạn sự tự tin rằng khoản đầu tư của bạn là xứng đáng. Hầu hết xe đạp điện trên thị trường chỉ được bảo hành 6 - 12 tháng. Nhưng tại Đại Lý Xe Điện, chúng tôi cam kết bảo hành lên đến 3 năm nên Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua hàng tại các cửa hàng của chúng tôi.

link

Năng lực kháng nước của xe điện

Thời tiết nóng ẩm như nước ta là kẻ thù số 1 của đồ điện tử chứ không riêng gì đồ điện tử. Bạn cần tìm một chiếc xe có kết cấu khung gầm cao nhất có thể, hộp ắc quy được làm kín để nước không lọt vào khi lái xe dưới trời mưa hay đường lầy lội.

Đặc biệt xe đã đi đường chắc chắn sẽ bị bám bẩn nên việc rửa xe định kỳ là điều tất yếu. Cũng như những gợi ý ở trên, hãy chọn một chiếc xe có hộp điện và động cơ kín để chúng không bị ướt ngay cả khi bạn rửa xe.

link

Các hãng xe đạp điện tốt, đáng mua nhất hiện nay

Xe đạp điện Asama

Asama chắc chắn là một thương hiệu xe đạp điện mà tất cả chúng ta đều quen thuộc. Xe đạp điện Assam được đánh giá cao về sự gọn nhẹ, thoải mái, thiết kế thời trang và an toàn khi di chuyển.

Giá xe đạp Asama trên thị trường từ 8- 15 triệu đồng với chế độ bảo hành 2 năm. Các thương hiệu nổi tiếng với xe đạp điện:

  • Xe đạp điện Assam EBK
  • Xe đạp điện Assam ASF
  • Xe đạp điện Assam A48
  • Xe đạp điện Assam ASG thứ 3
  • Xe đạp điện Asama Ebk 002
  • Xe đạp điện Asama Ebk 003
  • Xe đạp điện Asama Ebk or 2202
  • Xe đạp điện Asama Pin Lipo Ash
  • Xe đạp điện Asama EBK SH01.

link

Xe đạp điện HKbike

Xe đạp điện HKbike là thương hiệu Việt nổi tiếng được yêu thích nhờ thiết kế trẻ trung, năng động và chỉ có mức giá từ 7-15 triệu đồng. Chính vì vậy đối tượng khách hàng của HKbike là học sinh, sinh viên.

Xe đạp điện HKbike có khung thép không gỉ được sơn tĩnh điện bền bỉ và chắc chắn cùng pin/ ắc quy nhập khẩu từ thương hiệu Bosch nổi tiếng. Có thể kể đến một số dòng xe đạp nổi tiếng của thương hiệu:

  • Xe đạp điện HKbike A2
  • Xe đạp điện HKbike A3.
  • Xe đạp điện HKbike Zinger Color thứ 2
  • Xe đạp điện HKbike Zinger Color
  • Xe đạp điện HKbike Itrend HKbike

link

Xe đạp điện Giant

Thương hiệu xe đạp điện Giant là thương hiệu có lượng mua tương đối ổn định, chủ yếu hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên, giá từ 8 đến 12 triệu.

Xe đạp điện Giant có thiết kế đẹp, năng động, bền bỉ với các công nghệ hiện đại chống thấm nước, êm ái và bền bỉ. Một số mẫu xe đạp điện tiêu biểu của hãng này bao gồm:

  • Xe đạp điện Giant 133S – Mini
  • Xe đạp điện Giant 133S-S200
  • Xe đạp điện Giant M133
  • Xe đạp điện Giant 133 QD
  • Xe đạp điện Giant M133SH
  • Xe đạp điện Giant M133L
  • Xe đạp điện Giant MMT
  • Xe đạp điện Giant M133L
  • Xe đạp điện Giant 113G

link

Xe đạp điện Nijia

Nijia là một trong những thương hiệu thống lĩnh thị trường xe đạp điện Việt Nam với các mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, sang trọng, cứng cáp với khung sườn làm bằng thép không gỉ phủ sơn cao cấp, sơn tĩnh điện.

Một số dòng xe đạp điện đáng chú ý của Nijia bao gồm:

  • Xe đạp điện Nijia Dibao
  • Xe đạp điện Nijia Dibao Eco
  • Xe đạp điện Nijia Nioshima S 20
  • Xe đạp điện Nijia Plus bình ắc quy 20A
  • Xe đạp điện Nijia S 2017
  • Xe đạp điện Winner Nijia
  • Xe đạp điện F8 Nijia 20
  • Xe đạp điện Nijia 2019
  • Xe Đạp Điện Nijia Terra Motors 2017

link

Xe đạp điện Hyundai

Hyundai là một thương hiệu xe đạp điện phổ biến vì thiết kế thời trang. Giá từ 10 triệu đồng trở lên và bảo hành 3 tháng đến 3 năm tùy sản phẩm khác nhau.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, Hyundai chưa có được chỗ đứng vững chắc như các thương hiệu khác, mà phần lớn là do giá bán khá đắt so với mặt bằng chung. Bạn có thể tham khảo một số mẫu xe đạp điện Hyundai như:

  • Xe đạp điện Hyundai Aven
  • Xe đạp điện Hyundai Toma
  • Xe đạp điện Hyundai Pemo
  • Xe đạp điện Hyundai I Ctity 10
  • Xe đạp điện Hyundai I Ctity 20
  • Xe đạp điện Hyundai I City S

link

Xe đạp điện mini Scooter

Xe đạp điện mini Scooter là dòng xe đạp điện rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Xe có thiết kế khá độc đáo, được giới trẻ Việt Nam yêu thích vì sự hiện đại, năng động và cá tính.

Xe đạp điện mini scooter nhỏ gọn vì mỗi lần đi được 25-30 km mà giá chỉ 4 triệu đồng.

link

Xe đạp điện Honda

Xe đạp điện thương hiệu Honda nổi tiếng với dòng xe đạp điện sử dụng 4 pin sạc trở lên có thể đi được quãng đường dài, khoảng 60-70 km.

Ngoài ra, xe còn có thời lượng pin lâu và độ bền cao nên làm hài lòng nhiều khách hàng kén chọn. Tuy nhiên, giá xe đạp điện Honda khá cao 15-20 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu xe đạp điện tuyệt vời đến từ thương hiệu này:

  • Xe đạp điện Honda A5
  • Xe đạp điện Honda A6
  • Xe máy điện Honda Two
  • Xe Máy Điện Honda VS V3
  • Xe đạp điện Honda A7
  • Xe đạp điện Honda A
  • Xe đạp điện Honda M6

link

Xe đạp điện Bridgestone

Xe đạp điện Bridgestone là dòng xe đạp điện được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản. Xe sử dụng công nghệ pin lithium an toàn, kiểu dáng hiện đại, thời gian bảo hành từ 2-3 năm.

Tuy nhiên, xe đạp điện Bridgestone vẫn chưa phổ biến ở Việt Nam do giá cao. Một số xe đạp điện tuyệt vời của Bridgestone bao gồm:

  • Xe đạp điện Bridgestone PKD
  • Xe đạp điện Bridgestone SLI48
  • Xe đạp điện Bridgestone SPK48

link

Xe đạp điện Yamaha

Xe đạp điện Yamaha hướng tới đối tượng là nữ sinh viên, bà nội trợ và người lớn tuổi do thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng trẻ trung, năng động.

Trong những năm gần đây, Yamaha đã sử dụng pin lithium nên nguồn điện khá an toàn, mang lại sự tin tưởng cho người mua. Giá bán xe đạp điện Yamaha chỉ từ 9 triệu đồng. Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu này là:

  • Xe đạp điện Yamaha Icats N2
  • Xe đạp điện Yamaha Icats H3
  • Xe đạp điện Yamaha Icats H4
  • Xe đạp điện Yamaha Exciter F1

link

Xe đạp điện Martin

Martin là thương hiệu nổi tiếng về xe đạp địa hình, xe đạp thể thao và xe đạp điện. Giá xe đạp điện Martin trung bình từ 8-10 triệu đồng, là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng có thu nhập trung bình.

Xe đạp điện Martin có kiểu dáng thời trang với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo thêm một số dòng điện tử đặc sắc của thương hiệu:

  • Xe đạp điện Martin Raptor
  • Xe đạp điện Martin EBM A1
  • Xe đạp điện Martin MTE Pin Lipo
  • Xe đạp điện Martin MTE

link

Xe Đạp Trợ Lực ADO

Xe đạp trợ lực điện ADO là một trong những sản phẩm có động cơ 250W, dễ dàng tăng tốc và vượt các chướng ngại vật. Thiết kế giảm sóc kép: giảm sóc khí trước và giảm sóc yên, giúp lái xe êm ái hơn. Với kích thước của xe thì đối tượng phù hợp để đi có chiều cao từ 155 – 200cm, chịu được tải trọng lên đến 100kg. Bên cạnh đó giá thành chỉ từ , xe đạp trợ lực ADO đang được nhiều người yêu thích sử dụng.

Một số mẫu xe đạp trợ lực ADO có tại Đại lý xe đạp như:

  • Xe đạp trợ lực ADO A20 AIR
  • Xe đạp trợ lực ADO DECE 300 Lite
  • Xe đạp trợ lực ADO DECE 300C
  • Xe đạp trợ lực ADO A26S XE
  • Xe đạp trợ lực ADO A20F XE
  • Xe đạp trợ lực ADO A20 XE
  • Xe đạp trợ lực ADO A16 XE

link

Xe đạp điện Bluera

Xe đạp điện Bluera là một thương hiệu xe điện được sản xuất độc quyền do Đại Lý Xe Điện sản xuất. Tuy nó còn khá mới so với người sử dụng, nhưng không bởi vậy mà chúng ta bỏ qua nó. Với những ưu điểm như sử dụng động cơ mạnh mẽ, công nghệ chống nước độc quyền, kiểu dáng hiện đại. Khung xe chắc chắn, các mối hàn thẩm mỹ, không bị rỗ xỉ, tải trọng gấp 2 lần các loại xe điện thông thường, phanh tự ngắt điện khi thắng gấp. Nước sơn tĩnh điện bền, chống rỉ sét, thẩm mỹ cao, sử dụng động cơ chính hãng Nhật Bản, tự động khóa xe. Ngoài ra, giá của xe đạp điện Bluera tốt và rẻ hơn so với những hãng xe cao cấp khác mà chất lượng lại ngang bằng.

Một số loại xe đạp Bluera hiện nay như:

  • Xe đạp điện Cap X Max I
  • Xe đạp điện Bluera Fast 10
  • Xe đạp điện Bluera 133
  • Xe đạp điện Bluera 133 IP6 PRO
  • Xe đạp điện 133 Pro Max 2022
  • Xe đạp điện 133 Pro 2022
  • Xe đạp điện Super Max 2022
  • Xe đạp điện Bluera X16
  • Xe đạp điện Bluera 133 IP6 – 20AH
  • Xe đạp điện Cap Super Star
  • Xe đạp điện Cap X Pro
  • Xe đạp điện Bluera 133 IP6 – 12AH
  • Xe đạp điện Bluera A10
  • Xe đạp điện Bluera XS

link

Ngoài ra còn có một số hãng như : Xe Đạp Điện Galaxy, Xe Đạp Điện Pega, Xe Đạp Điện Yamaha, Xe Đạp Điện Yadea

Những dòng xe trên đây đều có tại Đại Lý Xe Điện, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu vào tham khảo nhiều mẫu xe điện hơn hãy xem tại đây: Cửa hàng bán xe đạp điện rẻ nhất

Nơi bán xe đạp điện uy tín, chính hãng nhất

Bluera - Đại Lý Xe Điện - Đại lý chuyên phân phối các sản phẩm xe máy điện chính hãng từ các thương hiệu uy tín như Vinfast, Vespa, NIJIA và Xmen Challenger. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu di chuyển của người sử dụng trong đô thị.

Đến với Đại Lý Xe Điện – Bluera, chúng tôi cam kết với khách hàng:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và am hiểu về sản phẩm sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/7
  • hướng dẫn sử dụng, bảo hành và bảo trì sau bán hàng để đảm bảo xe máy điện của quý khách luôn hoạt động tốt và đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày.
  • Giá cả cạnh tranh và hấp dẫn
  • Cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa sau bán hàng để đảm bảo xe máy điện của quý khách luôn hoạt động tốt
  • Bán trả góp qua với lãi suất vô cùng hấp dẫn
  • Quà tặng hấp dẫn, thu cũ đổi mới
  • Có nhiều chính sách hỗ trợ đăng ký đại lý ủy quyền Bluera.
  • Với phương châm “chất lượng và uy tín là trên hết”, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

link

Nếu quý khách đang tìm kiếm một nơi đáng tin cậy để mua xe máy điện, xe đạp điện, xe máy 3 bánh, hãy đến với Đại Lý Xe Điện chính hãng giá rẻ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ tốt nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Xe máy, xe đạp