Máy phun khử trùng cảm ứng xixa an toàn, nhỏ gọn, bảo vệ sức

Ngày đăng: 7/31/2021 12:05:10 PM - Tổng hợp - Điện Biên - 283
Chi tiết [Mã tin: 3373194] - Cập nhật: 16 phút trước

Máy phun sương khử trùng cảm ứng Xixa

Máy phun sương vô trùng cảm ứng Xixa mang thể cảm ứng và phun sương tiệt trùng trong vòng 15 giây. Bạn chỉ cần đưa tay qua thì đồ vật sẽ tự động phun sương ra để vô trùng cho bạn. Có thiết kế gọn nhẹ, bạn có thể xếp đặt ở bất cứ đâu trong nhà, với thể sử dụng được cho xe ô tô. - máy phun khử trùng mini

Máy phun khử trùng kỹ thuật cao

Máy phun tiệt trùng cảm ứng Xixa ới kích thước nhỏ gọn chỉ trong khoảng 84 x 60 x 76mm cùng trọng lượng 138g, bạn hoàn toàn mang thể sở hữu theo máy rửa tay Xixa trong các chuyến đi du hý, công việc. Mang tông màu trắng thanh lịch, bề ngoài đơn giản, nhỏ gọn, thuận lợi bố trí ở mọi nơi. Tuy nhiên, khách hàng tiện dụng linh động sử dụng máy ở phổ thông ko gian khác nhau như gia đình, nhà hàng, khách sạn, quầy lễ tân, trên ô tô, nhà vệ sinh, …

Xem thêm: diệt khuẩn là gì?

Máy sát trùng sở hữu khoa học phun khử trùng cảm ứng

khi bạn đưa tay hoặc các vật dụng vào phía trên tầm cảm biến (từ 0 -12cm), máy phun tiệt trùng sẽ tự động ghé sát trùng trong 15 giây, mau chóng và hiệu quả. Lượng sương phun ra mịn, lưu lượng vừa phải, vừa tiết kiệm điện, vừa tiết kiệm dung dịch khử trùng cũng như thuận tiện hơn cho người tiêu dùng.

Dung tích bình cất to

Bạn với thể thêm một số dung dịch với chức năng khử trùng, tương trợ bảo vệ sức khỏe vào máy khi sử dụng như nước xà phòng pha loãng, cồn y tế, …Dung tích bình đựng lớn 100ml, sở hữu thể nhận ra trực giác, tiện dụng thêm khi gần hết dung dịch khử trùng.

Sản phầm liên quan: máy phun khói khử trùng

Chú ý: Chỉ nên thêm khoảng 75% dung dịch vô trùng (khoang quá ⅘ diện tích) để đạt hiệu quả dùng phải chăng nhất.

bí quyết bằng máy cũng khá đơn thuần, lúc bạn đã thêm đa số dung dịch vào bình đựng thì chỉ cần thực hiện bật/tắt máy theo chỉ dẫn sau:

– Bật máy: Nhấn nút nguồn khởi động (đèn báo của cửa sổ cảm ứng sáng trong 3 giây).

– Tắt máy: Nhấn nút nguồn thêm một lần nữa, quá thuận tiện và thuận lợi.

Xem thêm các món đồ công nghệ hay tại Ruby.vn

Dung lượng pin to 2000mAh

Bình gạnh diệt khuẩn cảm ứng được sạc bằng giao diện cổng Type-C, có đèn báo hiệu trong quá trình sạc (đèn đỏ lúc sạc và đèn xanh lúc sạc đầy).

Máy phun vô trùng cảm ứng Xixacó bề ngoài nhỏ gọn, phun cảm biến sáng tạo, thời kì sử dụng trong tương lai, phù hợp mang nhiều không gian khác nhau, vô trùng tay và những vật dụng một bí quyết hiệu quả. Hãy sắm ngay sản phẩm thông minh này để bảo vệ sức khỏe cho bạn và người nhà ngay từ hiện giờ bạn nhé.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp