Vai trò của máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn trong sản xuất

Ngày đăng: 9/17/2021 10:16:41 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 3435873] - Cập nhật: 40 phút trước

Máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn có vai trò quan trọng đối với nhiều ngành sản xuất có yêu cầu độ ẩm tiêu chuẩn ở mức chính xác nhất. Độ ẩm và nhiệt độ là 2 yếu tố quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến quá trình sản xuất, bảo quản, cũng như các dụng cụ, thiết bị.

Trong các ảnh hưởng do độ ẩm cao hoặc quá cao mang lại thì việc gây ra sự mất thoải mái cho con người có lẽ là ảnh hưởng trực tiếp và tức thì nhất. Khi thời tiết quá nóng và ẩm ướt, cơ thể chúng ta thường hoạt động ít hiệu quả hơn do sự đổ mồ hôi. Khi sàn, tường nhà đổ mồ hôi, ẩm ướt, chúng ta sinh hoạt cực kỳ bất tiện và không thoải mái.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn một chiếc máy hút ẩm đúng với nhu cầu. Để làm được điều này, bạn sẽ cần tới các chuyên gia tư vấn về xử lý ẩm. Trước hết, bạn phải xác định được thể tích của không gian mà bạn muốn hút ẩm. Từ đó bạn sẽ chọn được loại máy có công suất phù hợp. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng kèm 1 chiếc đồng hồ đo độ ẩm (ẩm kế) để biết độ ẩm trong phòng của bạn thật sự có dưới 60% hay không?

Các chuyên gia khuyên rằng, nên đặt máy ở những nơi có không khí lưu thông tốt bởi vì điều này sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, với những máy có chức năng thoát nước liên tục cũng cần phải lưu ý bố trí ống nước cẩn thận, đảm bảo nước được thoát ra ở những nơi phù hợp và sử dụng ống nước càng ngắn thì càng tốt. Ngoài ra, chuyên gia cũng khuyến cáo không nên để máy ở những nơi có lượng bụi lớn sẽ gây ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động cũng như tuổi thọ của máy.

Một trong các loại máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn phải kể đến máy hút ẩm công nghiệp Harison có công suất lớn thường được sử dụng trong các kho hàng, xưởng sản xuất của ngành công nghiệp chế biến thực phẩm và sản xuất hàng hóa tùy từng đặc trưng của từng loại sản phẩm mà độ ẩm phải luôn ở mức an toàn nhất cho từng sản phẩm. Lúc này sử dụng máy hút ẩm công nghiệp để kiểm soát độ ẩm ở mức lý tưởng nhất nhằm đảm bảo, các vật phẩm được bảo vệ trong điều kiện tốt nhất.

Đặc biệt là máy hút ẩm công nghiệp Harison HD 192B luôn giữ độ ẩm ổn định trong khoảng 40% ÷ 50% máy hoạt động trong khoảng thời gian rất ngắn, chế độ xả đá tự động khi trên dàn có hiện tượng đóng tuyết mà không phải tắt máy hoặc ngắt nguồn điện. sau khi lắp đặt máy được hưởng chế độ chăm sóc bảo hành , bảo trì miễn phí định kỳ miễn phí thường niên.

MÁY HÚT ẨM CÔNG NGHIỆP HARISON HD-192B

* Đặc điểm Harison HD 192B

÷ Nguyên lý hút ẩm: ngưng tụ lạnh nhờ sử dụng máy nén lạnh

÷ Vận hành tự động hoàn toàn

÷ Nút nhấn cảm ứng (mạch điều khiển ẩm tự động)

÷ Xả nước liên tục qua ống dẫn

÷ Lọc khí bằng nylon (Rửa được)

÷ Phù hợp với lắp đặt trong phòng

 * Thông số kỹ thuật HD 192B

÷ Công suất hút ẩm:192 lít/24 giờ (ở điều kiện 30oC, 70%)

÷ Lưu lượng gió danh định: 2500 m3/giờ.

÷ Công suất điện tiêu thụ: 4120W

÷ Dòng danh định: 7.6A

÷ Độ ồn: 59dB

÷ Nguồn điện: 380V/50Hz/3 pha

÷ Kích thước: 1630 (cao)x 770 (ngang) x 470 (dày), mm

÷ Khối lượng: 150 kg

Để giải quyết những vẫn đề trên hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp, nhà máy xí nghiệp trên các tỉnh thành trên cả nước tin tưởng và sử dụng máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn, được sản suất trên dây chuyền công nghệ cao cấp, sản phẩm rất đa dạng phong phú nhiều chủng loại nhiều model phù hợp với tất cả điều kiện không gian.

Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Probuy là một trong những nhà phân phối các sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn được ưa chuộng nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm và trình độ tay nghề cao, giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nơi cho quý khách hàng. Khách hàng không hài lòng về sản phẩm, dịch vụ có thể yêu cầu đổi, trả lại hàng với tiêu chí "Khách hàng chỉ cần đưa ra yêu cầu, những công việc còn lại hãy để chúng tôi lo". Được phục vụ khách hàng là niềm vui lớn đối với công ty chúng tôi. Đối với những khách hàng ở tỉnh xa, hãy liên hệ với chúng tôi để cùng đưa ra giải pháp tối ưu nhất, Công ty Probuy cam kết luôn bán hàng chính hãng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Để lựa chọn được máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn chính hãng cùng chế độ sau bán hàng cũng như mức giá cả hợp lý nhất, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi Công ty TNHH Đầu tư phát triển Probuy. Chúng tôi là đơn vị phụ trách phân phối các thương hiệu nổi tiếng như: Harison, Kasami, Aikyo, ikeno, Deair, Dorosin ... trên toàn quốc. Hãy gọi ngay http://tel:09268654061 hoặc http://tel:0927620000979 550 195 để chúng tôi có thể được hỗ trợ bạn tốt nhất !


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng