Lucky88 đưa tin: điểm nhấn liverpool 0-1 nottingham: liverpool thua nottingham sau 55 năm

Ngày đăng: 9/16/2024 1:31:18 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 6
Chi tiết [Mã tin: 5550953] - Cập nhật: 52 phút trước



Trận đấu ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/25 giữa Liverpool vs Nottingham, đội khách đã xuất sắc giành thắng lợi với tỷ số 1-0 ngay tại Anfield nhờ tình huống tỏa sáng của Hudson-Odoi. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý của màn so tài này.


Xem thêm: Kèo chấp nửa trái? Kèo chấp 1/2 là gì? Kèo 0,5 là ntn?


1

 Liverpool thua Nottingham sau 55 năm



Trước trận đấu vào tối ngày 14/9, nhiều đánh giá cho rằng Nottingham Forest sẽ phải kết thúc chuỗi trận bất bại tại Ngoại hạng Anh 2024/25 khi họ chạm trán ứng viên vô địch Liverpool.


Điều này càng có cơ sở khi nhìn vào thống kê trong quá khứ, Liverpool đã thắng cả ba trận gần nhất gặp Nottingham Forest ở sân chơi Premier League và chưa thua đội bóng này tại Anfield kể từ năm 1969 - thời điểm huyền thoại Bill Shankly còn dẫn dắt.


Nhưng cuối cùng sau 55 mỏi mòn chờ đợi, Nottingham lại kết thúc chuỗi trận đáng xấu hổ ở thánh địa của Liverpool bằng thắng lợi 1-0, sau pha cứa lòng đẹp mắt của Hudson-Odoi. Nhờ đó, Nottingham tiếp tục duy trì mạch trận bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này. Còn Liverpool thì không.


2

Tử địa Anfield



Anfield là thánh địa của Liverpool nhưng nơi này không "ủng hộ" đội nhà. Theo thống kê, Liverpool hiện đã thua 2 trận trên sân nhà ở Premier League vào năm 2024. Con số này nhiều hơn cả tổng số thất bại mà họ phải chịu ở 2 năm 2022 và 2023 trước đó (1 lần thua). 


Virgil van Dijk đã thua 3 trận đấu trên sân nhà tại Premier League cùng Liverpool. Nên nhớ, ở 5 trận gần nhất tại Anfield, trung vệ người Hà Lan đã cùng đội nhà thua tới 2 lần! Đáng nói, trong 96 trận đá sân nhà cùng Liverpool trước đó, Van Dijk chỉ chịu thua đúng 1 lần. 


3

Lần đầu buồn bã của Slot



Slot dần nếm trải sự tàn khốc khi dẫn dắt một CLB mạnh tại Premier League, sau khi thua 0-1 trước Nottingham. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng phải chịu thất bại đầu tiên tại hạng đấu cao nhất bóng đá xứ sương mù. Đây cũng là bàn thua đầu tiên mà Liverpool phải chịu ở mùa 2024/25. 


Cũng vì thế, The Kop tạm để ĐKVĐ Man City tạo khoảng cách 3 điểm, bởi ở trận đấu cùng giờ, đội bóng của HLV Pep Guardiola đã đánh bại Brentford với tỷ số 2-1. 


4

Người cũ MU, Chelsea

Vòng đấu trước, Liverpool có màn hủy diệt Man United ngay trên sân Old Trafford với tỷ số 3-0 nhưng mọi cảm xúc thăng hoa đã dập tắt sau thất bại trước Nottingham mới đây.


Cay đắng hơn, Anthony Elanga - một cựu cầu thủ của Quỷ Đỏ lại là người góp công giúp Nottingham có 3 điểm ngay tại Anfield.


Ngôi sao người Thụy Điển được tung vào sân trong hiệp 2 và làm khổ hậu vệ trái của Liverpool. Đến phút 72, cầu thủ 22 tuổi có pha tỉa bóng thông minh tạo thuận lợi để Hudson-Odoi - 1 cựu cầu thủ Chelsea sút tung lưới Alisson.


5

Nottingham là ngựa ô?



Nottingham sau kỳ chuyển nhượng Hè 2024 đầy ấn tượng đã nâng cấp đội hình. Hiện tại tại, họ đang hưởng trái ngọt trên sân cỏ. Chiến thắng cảm xúc tại Anfield giúp đoàn quân Espirio Santo duy trì mạnh bất bại sau 4 trận với 2 trận thắng cùng 2 trận hòa, chễm chệ ở vị trí thứ 4 trên BXH, hơn cả những ông lớn khác như Arsenal, Man United, Tottenham Hotspur hay Chelsea.


Lối chơi giàu năng lượng, sẵn sàng gây áp lực cao lên đối phương hứa hẹn giúp đội chủ sân City Ground sẽ khiến các đại gia của bóng đá Anh gặp nhiều khó dễ thời gian tới. Nếu có thể duy trì phong độ, tâm lý và hiệu quả hiện có, Nottingham hoàn toàn có thể mơ xa hơn ở mùa giải này.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác